Từ béo đến thể hình

Mỡ và thân hình hiện tại khi tập tạ của Adam. Ảnh: Mirror.Anh rất béo vì chỉ thích ăn đồ ăn không tốt cho sức khỏe. Là một đô vật được ngưỡng mộ, năm 18 tuổi, anh quyết định giảm cân. Thân hình cân đối hơn trước nhưng Adam vẫn chưa hài lòng. Một ngày nọ, anh may mắn gặp được Eddy Ellwood, người đã 5 lần giành giải Mr. Universe tại một sân vận động ở Hartlepool. Chàng trai trẻ ngay lập tức nhảy vào tập gym và áp dụng chế độ ăn giàu protein.

Adam từ 18 đến 25 tuổi. Ảnh: Mirror.

Anh nói rằng thói quen ăn uống và thói quen ăn uống đã thay đổi cuộc đời anh. “Tôi năng động và khỏe mạnh hơn trước. Tôi rất thích tập luyện. Nó đã thay đổi hoàn toàn lối sống của tôi. Khi còn trẻ, tôi chơi game đến 4 giờ sáng và thức dậy lúc 12 giờ đêm. Và cứ lặp đi lặp lại. Bây giờ tôi đang Hãy làm mọi thứ một cách khoa học, và tôi có động lực rõ ràng ”, Adam hào hứng nói.

Sau thời gian kiên trì tập luyện, cô sinh viên 25 tuổi hiện nặng 82 kg, cơ bắp cuồn cuộn. Adam đã mở tài khoản YouTube để chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho những người khác.

Adam đang ở trong phòng tập thể dục. Ảnh: Mirror.

Bí quyết tập luyện của Adam

Anh ấy tập aerobic trên máy chạy bộ mỗi sáng và 3-4 bài tập cường độ cao trên máy tập elip mỗi tuần. Ngoài ra, anh cũng đặt mục tiêu làm việc sáu ngày một tuần để tập thể dục một phần cơ thể mỗi ngày, chẳng hạn như chân và vai vào thứ Hai, và cho cơ ngực và cánh tay vào thứ Ba. Trên thực tế, Adam ăn 7 bữa một ngày, 2 trong số đó là hỗn hợp dinh dưỡng. Các bữa ăn còn lại bao gồm cơm, rau và trái cây (như chuối và việt quất), thịt gà, thịt bò và trứng.

Minh Nguyen (theo “Mirror”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *