Công thức trị rạn da cho phụ nữ

Rạn da không chỉ xảy ra ở phụ nữ mang thai mà còn xuất hiện ở một số người trẻ tuổi. Rạn da là những vết rạn nhỏ trên những vùng da yếu, xảy ra khi da không được kéo căng đủ để thích nghi với những thay đổi của cơ thể, nguyên nhân hình thành theo 2 quy luật. Biểu hiện đầu tiên là các vệt đỏ, tím hoặc tím, có kèm theo ngứa, hoặc ứ đọng giấm ngọt tại chỗ. Thứ hai, da trở nên trắng với ánh ngọc trai, và một vết rạch lõm (thời gian nứt) được hình thành. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự tương phản rõ rệt giữa da bình thường và vết rạn.

Điều phụ nữ mong muốn là làn da mịn màng không vết rạn. Nhìn thấy ở phụ nữ. Phụ nữ mang thai được 4 tháng có thể bị rạn da, nhưng thường sau 6 hoặc 7 tháng. Chúng thường xuất hiện trên bụng, bẹn, đùi và ngực. Người ta tin rằng điều này là do da bị kéo căng quá mức làm phá hủy các sợi đàn hồi của da. Ngoài ra, nếu vùng da bị rạn không đủ khả năng thích ứng với những thay đổi của cơ thể, đặc biệt là sự thay đổi về cân nặng thì tình trạng rạn da cũng có thể gặp ở các bạn gái tuổi teen. Nội tiết tố cũng đóng một vai trò trong sự xuất hiện của các vết rạn da. Sự thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ dậy thì (và khi mang thai) có thể hạn chế độ đàn hồi của da và gây ra các vết rạn da.

Ngoài rạn da còn có yếu tố di truyền. Nếu mẹ bị đau, con gái cũng có thể bị rạn da. Các vết rạn da xuất hiện ở bụng, đùi, bẹn, mông, ngực, hông, đầu gối, bắp chân, khuỷu tay và lưng dưới. Sử dụng lâu dài corticosteroid (như cortisol, flucinars) (corticosteroid được sử dụng phổ biến do đặc tính chống viêm, chống dị ứng và ức chế miễn dịch hiệu quả) có thể gây ra biến chứng rạn da. Nếu sử dụng trên diện rộng, thuốc có thể gây rạn da trên diện rộng, đặc biệt khi đắp mặt nạ với các loại thuốc này hoặc lên vùng da nhăn.

Bộ sản phẩm Trilastin có thể cải thiện làn da bị nứt nẻ. -Theo kinh nghiệm dân gian, dùng dầu mỡ, dầu đậu nành, dầu hướng dương để lau có tác dụng chống rạn da. Mặt khác, bạn có thể dùng bất cứ thứ gì sau đây: lòng đỏ trứng gà, sữa tươi, cà chua, cà rốt và khoai tây nghiền, để một lúc rồi rửa sạch. Vì hiệu quả tiến triển rất chậm nên bạn phải kiên trì và dành nhiều thời gian để chuẩn bị các nguyên liệu này.

Thông qua công nghệ cải thiện vết rạn da hiệu quả, Trilastin có thể tăng sinh collagen và elastin để hấp thụ dưỡng chất chữa lành vết rạn. Trị rạn da và làm săn chắc da. Trilastin cung cấp cho bạn các giải pháp da chuyên biệt cho những vùng da bị nứt nẻ khó điều trị. Công thức không gây kích ứng đã được chứng minh lâm sàng của Tilastin sẽ giúp phục hồi và duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da, đồng thời cung cấp các thành phần cơ bản giúp tái tạo và phục hồi da.

— Hình ảnh trước và sau 8 tuần sử dụng Trilastin.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Trilastin, vui lòng xem tại đây.

Thông tin liên hệ: Đại lý-Công ty TNHH Tianbang .

Nguyễn Duy Dương, Q.9, Q.5, TP.HCM Tel: (08) 38307073-35057538, Hotline: 0902363227. Email: thienbangbeauty@yahoo.com : Http://www.thienbangbeauty.vn/, http://www.trilastin.vn/

( Nguồn: Trilastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *