4 ngày sau “bóc vỏ” bằng cách giảm 95% chất béo

Thừa cân là một vấn đề đối với phụ nữ thừa cân, nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian ăn kiêng và tập luyện. Do đó, phụ nữ tìm kiếm và tìm kiếm một cách nhanh chóng và an toàn để giảm cân.

Doanh nhân Nguyễn Thủy Hạnh là một trong nhiều phụ nữ đang tìm kiếm một hệ thống làm đẹp cao cấp để thoát khỏi một loạt các vấn đề lớn đắm chìm trong cơ thể của chính họ. Vú

Giống như hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, sau khi tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia dinh dưỡng, nữ doanh nhân Thùy Hạnh tin chắc rằng mình có khả năng đốt cháy chất béo. Công nghệ Contri-Lipo và nhanh chóng chọn phương pháp này làm chìa khóa để giải phóng mỡ bụng trên 5 kg.

Khi nói đến phương pháp giảm cân này, bác sĩ Lê Xuân Hiệp (Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng danh dự năm 2014 tại Việt Nam) cho biết: -Lipo sử dụng thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, đây là một bước đột phá công nghệ trong ngành y tế toàn cầu. Kỹ thuật giảm cân này có thể giúp phụ nữ giảm tới 95% chất béo lành mạnh chỉ sau bốn liệu trình. Hiệu quả cao hơn so với phẫu thuật và nó sẽ không can thiệp vào bộ đồ ăn và sẽ không nhanh.

Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng máy xung đa điểm, có thể phát triển các hương vị quý giá (bao gồm các chất dinh dưỡng tự nhiên: các yếu tố tăng trưởng, các chất tương tự insulin), và chứa nhiều loại vitamin và axit amin trong mỗi mô mỡ cứng đầu …). Hương vị đặc biệt sẽ phá hủy hàng rào độc tố, hóa lỏng mô mỡ, tự động loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể và duy trì hiệu quả vĩnh viễn.

Các chuyên gia sử dụng máy xung đa điểm để làm sâu sắc tinh chất giảm cân ở vùng mỡ bụng Hạnh .

Sau lớp mỡ, bôi bùn cứu sinh (chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc quý hiếm của Nhật Bản) vào các khu vực cần hình thành trên cơ thể bà Hạnh. Vai trò của lớp bùn là tạo nhiệt, đốt cháy chất béo, làm săn chắc cơ bắp và da sau khi giảm mỡ, tạo sức căng cho ngực và khắc phục cơn đột quỵ thứ hai để tránh béo phì. .

Ngoài việc làm phô mai hình chữ S, bùn Nhật Bản còn có khả năng hấp thụ khí và độc tố tích tụ trong cơ thể trong hai lần mang thai. Khi lớp bùn được tách ra khỏi cơ thể con người, những chất độc này xuất hiện dưới dạng thạch trắng. Do đó, khi kết thúc khóa học, Hạnh không chỉ giảm cân mà làn da của cô cũng trở nên hồng hào và tươi mới.

Chỉ sau 4 buổi tập, Hạnh đã bị đánh với 5 kg mỡ bụng. Trước khi thực hiện thủ tục này, xin vui lòng bay với spa. Xem toàn bộ khóa học ở đây.

Liên hệ: Hệ thống phòng khám và spa của Lavender – Mười Spa uy tín hàng đầu năm 2014 tại Việt Nam.

Nguyễn Du, Haiba, Hà Nội, Điện thoại: (04) 33899999; (04) 22199199,65B Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội Hoàn Kiếm. Điện thoại: (04) 39423939, (04) 39423636,35 Bà Huyền Quán, Quận 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218 Trang web: www.lavenderspa.vn/Facebook: www.facebook.com/spalflower?fref=ts Hotline tư vấn: 0967 11 9999

(Nguồn: Lavender Spa and Clinic)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *