Ba loại dụng cụ thể dục Phạm Hương và Đàn Trường chọn mua.

Phạm Hương, một huấn luyện viên chéo hình elip, cho biết trước một trận đấu hay sự kiện lớn, cô đã được một huấn luyện viên cá nhân gửi đến phòng tập thể dục. Trong thời gian còn lại, cô đang tập luyện tại nhà bằng cách sử dụng máy đào tạo chéo hình elip trong siêu thị gia đình.

Cô cho biết, so với xe đạp tập thể dục trong phòng tập, các sản phẩm gia đình luôn có hiệu quả tập luyện và tập luyện cường độ cao. Thời gian, đo nhịp tim … Ngoài ra, quý bà cũng rất hài lòng, vì máy nhỏ gọn, khung hình luôn rất chắc chắn, tay nghề tốt, và thiết kế nút sàn cao su an toàn. Trong quá trình trải nghiệm, vẻ đẹp không khiến người ta cảm thấy trơn trượt và run rẩy.

Huấn luyện xe đạp có thể giúp Phạm Hương duy trì vóc dáng thon thả. Sau khi tôi sở hữu máy, tôi không còn cần thời gian để đến phòng tập thể dục, nhưng tôi có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi “, Fan Xiang nói. Elip

Sinh viên Đại học Hoa hậu Việt Nam 2015 chia sẻ thêm thông tin, lịch trình làm việc không được xác định và đào tạo Theo kế hoạch, trì hoãn việc về nhà để gây căng thẳng cho sức khỏe của cô. Đặc biệt là các bộ phận của hệ thống cơ xương thường gặp vấn đề do mang giày cao gót 15 cm hoặc áo choàng bó sát.

Vào buổi tối, sau khi kết thúc công việc, Fan Huang thường sử dụng Ghế massage hình bầu dục Con lăn 3D gắn ở phía sau ghế có thể di chuyển lên xuống và túi khí thổi phồng có thể đẩy sâu vào các cơ và khớp đau đớn, giúp người đẹp tránh buồn ngủ. Ở đây, người ta tìm thấy sản phẩm của ghế massage hình bầu dục.

Thư giãn trên ghế massage hình bầu dục trong 30 phút và cảm nhận sức nóng của hệ thống sưởi giúp giảm căng thẳng và lưu thông máu. Người đẹp cũng thích sử dụng sản phẩm này vì liệu pháp mát xa lòng bàn chân và bắp chân, hai phần này Bị ảnh hưởng trực tiếp bởi giày cao gót nhọn.

Máy chạy bộ hình elip

Dan Trang, 41 tuổi, vì anh thường xuyên đến phòng tập thể dục thể thao chuyên nghiệp, cơ thể rắn chắc. Anh cũng duy trì chế độ ăn uống và lối sống khoa học, Để khắc phục các đặc điểm công việc như làm việc ban đêm, thời gian ngủ ngắn, tập thể dục liên tục, v.v.-Chăm sóc cơ thể và sức khỏe Dan Lượng là máy chạy bộ điện gia dụng. Máy này có thể giúp nó duy trì cường độ 4 đến 6 ngày mỗi tuần , Không cần phải đến phòng tập thể dục.

Đàn Trường đã chọn mua máy chạy bộ điện trong siêu thị gia đình. Tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại đây.

Do tính chất nhỏ gọn và có thể gập lại của loạt thiết bị gia dụng, anh đã chọn từ Siêu thị gia đình mua sản phẩm hình bầu dục. Khi máy có thêm nhiều chức năng bên cạnh chức năng chạy đơn giản (như thanh cố định, gập bụng, nâng tạ …), ca sĩ cũng hài lòng. Sản phẩm cũng có các chức năng tiêu chuẩn chuyên nghiệp, như thời gian thực Đo nhịp tim, nhiều chế độ đào tạo cài sẵn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *