Người đàn ông văn phòng học múa cột giảm cân

Sau một động tác khó, cô gái thở hổn hển trèo lên chân cột và nằm sõng soài trên sàn. Loan lau mồ hôi rồi uống vài ngụm nước, cho biết học múa cột không dễ nên so với các môn thể thao khác, đòi hỏi sự đam mê và kiên trì hơn. Nếu không, rất dễ dàng để chào hỏi.

“Lần đầu tiên vào lớp, cô giáo đi đứng, chống cột không nổi, ở nhà chân tay thương tích bầm dập, nhiều lúc nghĩ đến chuyện bỏ đi, cô động viên, cố gắng lên 8”. Nhiều tháng nay, đây là đam mê của tôi ”, cô gái 27 tuổi đang làm kế toán tại một ngân hàng ở quận 5, TP. Kiều Võ Minh Ngọc (phải) trong giờ tập thể dục Ảnh: Thị Ngoan .

Xem chị Thị Hiền tự tin biểu diễn bài “Kéo căng”. Không mấy ai ngờ người phụ nữ này đã gần 40 tuổi và đã có hai con. Bà mẹ trẻ cho biết thường xuyên đến quán bar chơi và thấy những cô gái chân dài gợi cảm uốn éo trên cột để mua vui cho mọi người khiến bản thân phản đối môn thể thao này, chẳng khác nào ra nước ngoài học múa cột có nhiều lợi ích cho sức khỏe. “Cửa ải” khó khăn nhất để quyết tâm đi học chính là chồng. Khi nghe vợ đề nghị học múa cột, anh ta lập tức sa thải vì cho rằng môn này chỉ áp dụng cho những vũ công không đứng đắn. Thuyết phục không được, cô phải bí mật đến trường. Mỗi buổi chiều sau giờ làm việc, người mẹ ghé trường đón con trai và sau đó đi học múa cột. Cũng không có các triệu chứng rối loạn tiền đình, chóng mặt, thấp khớp. Khi đó, cô đã mạnh dạn thừa nhận rằng mình đang tránh mặt chồng múa cột. “Tôi phát video của lớp để xem. Chồng tôi tố cáo nhưng không phản đối. Dù không ủng hộ nhưng tôi biết chồng không còn ác cảm với môn thể thao này nữa”, bà mẹ hai con vui vẻ khoe. . .

Hình ảnh: Tập nhảy vượt rào

Huấn luyện viên hướng dẫn học viên thực hiện các động tác khó. Ảnh: Thi Ngoan .

Là một trong những học sinh siêng năng của lớp, Ann (31 tuổi) thừa nhận trước đây cô không muốn mặc bikini múa cột. Lúc đầu cô ấy mặc quần đùi và áo phông, cứ đi giữa chừng là bị tuột nên phải thay đến hai cái.

– Cô thẳng thắn chia sẻ: “Mình làm văn phòng, bụng nhiều mỡ nên ngại mặc đồ lộ liễu. Cô giáo không bắt buộc mà khuyến khích mặc bikini để tăng độ bám. Sau lần trải nghiệm đầu tiên, mình hiểu và mặc Mình nhận được 2 bộ quần áo, giờ quen rồi. ”.—— Với 6 năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều học viên chuyên ngành khiêu vũ thể thao, cô Kiều Võ Minh Ngọc đến từ Trung tâm VDance (Quận 10, TP. HCM) Quý cô cho biết múa cột không đơn giản như bao người. Các nước trên thế giới cho rằng môn thể thao này phổ biến ở nhiều trung tâm, trường học nhưng người Việt Nam thường có quan điểm không hài lòng về nó, múa cột thường mặc đồ nóng bỏng, đi giày cao gót nhọn với các cô gái mặc đồ. Người ngả người, bò lên cột trong quán giải trí-niềm vui của tân sinh viên khi được “bay” trên cột Ảnh: Thị Ngoan. – Theo cô Minh Ngọc, múa cột là môn kết hợp giữa thể dục dụng cụ và thể dục nhịp điệu, rất khó, bắt buộc học viên phải nỗ lực rất nhiều, thường là lần đầu tiên, phần eo sẽ xanh tiếp xúc với chân, tay, v.v. Nó sưng tấy và đau đớn nên nhiều người dễ bị ngã. Cô giáo cũng thường xuyên tư vấn cho học viên những nguy hiểm có thể gặp phải khi thực hiện không đúng kỹ thuật có thể dẫn đến chấn thương, bong gân, trật khớp cổ chân, gãy tay … Giáo sư 9x, từng là huấn luyện viên hướng dẫn các nghệ sĩ tham gia các cuộc thi nhảy vũ trụ, anh Cho biết: “Mỗi khi thực hiện động tác phải vận động toàn bộ cơ, xương, dùng hết sức lực, thanh tịnh. Đổi lại, sau một thời gian tập luyện, bạn sẽ lấy lại được sức khỏe, sự khéo léo, linh hoạt, hấp dẫn hơn”. Vóc người, khắc phục tật gù lưng, chân tay. Hãy kiên nhẫn vượt qua 8 khóa huấn luyện đầu tiên và bạn sẽ thành công. Điều khiến giáo viên trẻ khó chịu nhất là nhiều người hiện nay thường đánh đồng múa cột với những cô gái uốn éo trên sân. Hình ảnh. Chỉ vì tiền. Theo cô, các vũ công trong quán bar thường dùng thân hình đẹp của mình để lên cột mà không cần sử dụng nhiều kỹ thuật nên họ không cần phải qua trường dạy nghề. Riêng với nghệ thuật múa cột, học sinh không cần phải biểu diễn Hãy khoác lên mình một vẻ ngoài chỉn chu vì mục tiêu là giúp họ cải thiện những trở ngại của mình.n thể hình. Tuy nhiên, cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về chúng. Tuổi, nghề nghiệp. Lớp của HLV Minh Ngọc năm ngoái chỉ có vài học viên. Đến nay, cô đã mở thêm 3 lớp mới, nhưng vẫn chưa đạt đủ trình độ. Cô giáo cho biết, ngoài trung tâm VDance, ở Sài Gòn còn có nhiều cơ sở dạy múa cột, thu hút rất đông học viên như Kaliwa, Saigon Bellydance … Mức học phí bình quân mỗi người từ 6 đến 800.000 đồng / tháng. -Thi Ngoan

* Video: Lớp học múa cột tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *