Loại bỏ dấu vết mắt sau 15 phút

Nhiều chị em cho rằng thời gian là kẻ thù nguy hiểm nhất của làn da. Tuy nhiên, “làn da của bạn sẽ không bị lão hóa chỉ do quá trình oxy hóa” – Joseph A. Lewis II, nhà khoa học mỹ phẩm và nhà nghiên cứu chất chống oxy hóa tại Indebenone cho biết. Kẻ thù tồn tại trong cơ thể chúng ta là các gốc tự do. Các gốc tự do có thể gây ra các chuỗi bị oxy hóa và phá hủy các cấu trúc tế bào khác nhau, chẳng hạn như DNA, protein (bao gồm cả collagen và elastin), chất béo (như ceramide, cholesterol) và ánh nắng mặt trời bị ô nhiễm. Môi trường, căng thẳng, thiếu ngủ là nguyên nhân chính kích thích các gốc tự do dưới da hoạt động mạnh hơn. — — Ngoài ánh nắng mặt trời còn có các tác nhân bên ngoài khác như khói bụi, khí thải gây ô nhiễm. .. Có tác động rất lớn đến làn da, đặc biệt là vùng da mỏng manh quanh mắt Bảo vệ da bằng kem chống nắng SPF thôi chưa đủ để ngăn ngừa lão hóa Chỉ số EPF là chuẩn mực để kiểm tra chất chống oxy hóa vì nó là phép thử có thể đánh giá toàn diện tác dụng của vùng này. Da bị tổn thương do các gốc tự do.

Nhờ hiệu suất của Idebenone trong thử nghiệm này tốt hơn so với hàng loạt đối thủ, chẳng hạn như: axit lipoic, carrageenin, vitamin C, vitamin E hay coenzyme Q10 có chỉ số chống oxy hóa mạnh là 95 EPF / 100 .

Indone là một thành phần được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế. Trước đây nó được cho là phương pháp chữa bệnh cho công nghệ cấy ghép nội tạng. Chất chiết xuất từ ​​cam này có khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa do môi trường bên ngoài gây ra và có thể đảm bảo tính toàn vẹn của nội tạng trước khi cấy ghép vào cơ thể. Indone còn có khả năng bảo vệ tế bào não khỏi các gốc tự do, vì vậy nó cũng có thể được sử dụng để điều trị các bệnh thoái hóa não và chứng sa sút trí tuệ (như Alzhemer). Và môi trường bên trong của da. Các chất chống oxy hóa hiện nay chỉ ức chế hoạt động của các gốc tự do trên bề mặt tế bào da, trong khi đó, chất chống oxy hóa có thể trung hòa cả 3 loại gốc tự do (gốc, thứ cấp và gốc tự do). Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm toàn cầu và cho ra đời sản phẩm chống lão hóa + phục hồi chuyên sâu. Thuốc nhỏ mắt. Dòng sản phẩm Prevage đã áp dụng “công nghệ vận chuyển provnoquinone” tiên tiến, hệ thống vận chuyển có thể giải phóng indoquinone khi các gốc tự do bắt đầu hoạt động, đồng thời tăng sản lượng. Dự trữ chất chống oxy hóa thông minh đảm bảo sử dụng Indebénone hiệu quả trong khi giữ cho da nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa “Công nghệ vận chuyển Indebénone” và hợp chất Azarin sẽ mang lại hiệu quả nâng cơ, giảm nếp nhăn. Chỉ sau 15 phút sử dụng, vùng da mỏng manh quanh mắt sẽ bắt đầu bị ảnh hưởng bởi sản phẩm. Bạn có thể đẩy lùi các dấu thời gian như nếp nhăn, quầng thâm, túi, v.v.

Sử dụng Prevage Anti-ageing + Intensive Repairing Eye Contour Serum để massage độc ​​quyền trong 2 phút mỗi ngày. Hiệu quả đầu tiên được tạo ra trong vòng 15 phút sau khi sử dụng và khi sử dụng với Elizabeth Arden là làm cho đôi mắt của bạn tăng gấp đôi con số này trong 15 phút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *