Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra những vết nám như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi.” Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, tiếc là nó không còn vừa nữa. “Có biệt danh mũm mĩm. Mọi người hay nói” Tân gầy thì không còn xinh nữa “nên ngoại hình khỏi phải mặc cảm, tự ti. Thời gian gần đây, cân nặng của anh chàng tăng vọt lên 65 kg .Nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …—— tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể mình mộc hơn, thở gấp vài bước. Cũng dần được thay thế bằng áo phông to, áo phông ống loe để che đi khuyết điểm cơ thể, đặc biệt là vòng bụng to. Bắt tay lên kế hoạch giảm cân.-Hình ảnh Tâm, chiều cao hai tháng trước khi giảm cân Cao 1,52m, nặng 65kg. Mỡ tập trung chủ yếu ở vùng bắp tay, bụng, đùi và bắp chân Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong thời gian này, Tân và gia đình về quê ngoại để tránh dịch. Thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu chị chỉ ăn rau xanh, cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo sẽ giảm cân nhanh chóng. 5 ngày sau khi thực hiện, Tâm bị bệnh đường ruột. , Hệ tiêu hóa “cầu cứu”, cô quyết định dừng lại và chuyển sang chế độ ăn kiêng “chế độ ăn sạch” – thịt bị cấm.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Với rau, thịt bò và nước Các món ăn chế biến từ thịt luộc, cá hồi hoặc hải sản giàu canxi. Tan chủ yếu là luộc, hấp, chiên, rán với số lượng ít, chiên, rán hoặc dùng dầu ô liu để bữa ăn đảm bảo hơn.

Trong các bữa phụ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn, cô chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam và hạn chế các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng trong thời gian dài, cô phải gọi điện trước khi đi ngủ Ghi lại món ăn, sau đó cô nhặt lên và đặt vào màn hình điện thoại để ghi nhớ. Vì trong vườn có rất nhiều thực phẩm và rau củ nên cô không phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

“Tâm Max Cái khó là ăn cơm với gia đình. Nhiều lần thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại động viên ăn nhiều nên áp lực quá. ”, Tâm nói. Tâm bật khóc khi thấy trong cảnh toàn những món ăn khoái khẩu, tưởng mình giảm cân. Lúc đầu, cô nghĩ ăn một lần là không ngon, nhưng lần sau giảm cân, cô sợ sẽ nhớ mãi hương vị của nó. “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng phải kiên trì, bền bỉ, nhất là những người hay uống nước dễ mập như mình”, Tân tặc lưỡi. Nhảy và chạy bộ một hoặc hai giờ mỗi ngày. Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và bật nhảy 300 lần. Buổi chiều, cô khởi động máy, sau đó nhảy 200 lần và 300 lần. Cô cho biết: “Nhiều người nói chuyện nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây, bắp chân mình teo đi hơn 10 cm, mặc váy ngắn cũn cỡn” – Trước đây, Tân không thích vận động nên lần đầu bị đau như vậy. . Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy bộ, leo cầu thang, không nhất thiết phải đến phòng gym và tập thể dục với máy.

Tháng đầu tiên Tâm sụt 7 kg, bắp chân gầy hơn, thân hình cũng có phần chỉnh sửa. Đặc biệt là vùng bụng dưới tích tụ nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên việc giảm cân càng trở nên khó khăn hơn và cần có nhiều bài tập săn chắc bụng hơn.

Sau khi giảm được 18kg, Tân tự tin chụp ảnh và mặc quần bó, váy hở lưng khoe dáng, chiều cao 62. Ảnh: Nhân vật cung cấp-nhằm mục đích dịch thuật, Tâm ngỡ ngàng trở lại trường. Từ vòng eo 100 cm đến 68 cm, vòng eo từ 86 cm đến 62 cm, học sinh tự tin diện váy bó, áo ngắn, để lộ lưng trần. Hiện Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “núp” trong chiếc áo to hay đứng sau. Chụp ảnh nhóm. Hình ảnh có thể được chỉnh sửa mà không cần thời gian ưa thích. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích.

“Ai cũng khen là gầy, còn khen là quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng đáng để thử hết lần này đến lần khác”, cô gái chia sẻ.

Trian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *