Cô gái thay đổi tất cả quần áo bằng váy và quyết định giảm cân.

Làn da trắng quyến rũ và tràn đầy sức sống của Daolinzhi. Tuy nhiên, Chi rõ ràng là thấp hơn nhiều vì nó dài 1,65 m và nặng 62 kg. Cô thường chọn váy rộng để che đi khuyết điểm cơ thể béo. . Tôi nghĩ tôi phải thay đổi. Biến đổi để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn “, Linh Chi chia sẻ .

Khuôn mặt của Linh Chi đã được làm tròn một năm trước. Ảnh: NVCC

Chi đã học được nhiều phương pháp giảm cân, như tập thể dục, tập thể dục và cải thiện chế độ ăn uống hàng ngày. Sau khi thấy bạn gái giảm cân thành công, Chi đã học và áp dụng nó, nhưng vì thân hình to lớn, cuối cùng cô đã thất bại. Sau một thời gian, Chi nhận ra rằng “giảm cân cần có động lực bên trong.” Chỉ khi tôi thực sự thấy nó rất cần thiết và Ví dụ, khi nó rất quan trọng, bạn có thể ăn hoặc uống nước mỗi ngày, nó sẽ kích thích động lực và ý thức. Một cách khác là làm cho bạn giảm cân nhanh hơn và hiệu quả hơn. Cô gái quyết định mặc đồ bó sát. Quần áo rộng để buộc bản thân phải ở lại lâu. Lúc đó, cơ thể của Chi không đẹp, nhưng bị buộc phải mặc váy bó sát là động lực để Chi có ý thức giảm cân hơn. “Bạn phải giảm cân để phù hợp với chiếc váy này. “Chiếc váy này quá đắt,” Chi nói. Lúc đầu, cô không chọn một chiếc váy quá chật, vì nó sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển. Sau đó, Chi tìm thấy nhiều chiếc váy bó sát phù hợp với cơ thể của mình, và tất cả các loại màu sắc quyến rũ có thể được thay đổi.

Trang phục yêu thích trước đây của Linh Chi (quần nâu nữ) — Ngoài việc thay quần áo, Chi thường chạy bộ và ăn mỗi ngày sau đêm, uống 6 đến 7 ly nước để da sáng bóng, mịn màng và không bị chảy xệ. Khi rảnh rỗi, cô đến phòng tập thể dục để dạy với một huấn luyện viên phù hợp với mình.

Ban đầu, Zhihe gặp rất nhiều khó khăn trong việc kết hợp đào tạo và thay quần áo. . Có người nói với anh ta: “Loại chất béo này không thể nâng đỡ cơ thể”, và sau đó “cơ thể bạn sẽ là con dao hai lưỡi, phơi bày tất cả những khiếm khuyết của cơ thể”. Chi khăng khăng động lực giảm cân của mình.

Sau 8 tháng tập luyện và ăn kiêng, Chi đã giảm 10 kg, chỉ còn 52 kg. Cô gái nói: “Mặc quần áo yêu thích của bạn và nhận được lời khen ngợi của mọi người. Cảm giác thật tuyệt và có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng.” Sau khi giảm cân thành công, vóc dáng của Linzhi. Ngoài cân nặng, các cô gái cũng chia sẻ sự thay đổi về kích thước – mông cũng là một tiêu chí để xác định sự thành công của việc giảm cân. Theo nghiên cứu trên tạp chí Life, đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ có WHR (tỷ lệ chiều cao / chiều cao) là 0,7, điều đó có nghĩa là cơ thể đẹp của họ ngắn hơn hông. 30%. Tính WHR

WHR = kích thước chia cho kích thước hông là đơn vị đo cho rốn, tính bằng centimet.

Mông được đo bằng hông lớn nhất, tính bằng centimet.

Chỉ số kích thước tăng từ 70 cm đến 64 cm, và hông tăng từ 98 cm đến 95 cm. WHR của nó là 0,67. Sau khi tích cực giảm cân, đây là thành tích đáng tự hào nhất của Chi. Bây giờ, chiếc váy một mảnh là trang phục yêu thích và lựa chọn đầu tiên của cô gái 9x.

Linh Chi chia sẻ kinh nghiệm giảm cân an toàn:

– Không loại bỏ hoặc loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ, tinh bột và các chất khác.

– Nếu bạn đặt mục tiêu phù hợp với mình, xin đừng giảm cân quá nhanh.

– Đừng tin quá nhiều vào thực phẩm chức năng được bán trực tuyến, điều này có hại cho sức khỏe.

– Đừng giảm cân nhiều nhưng giảm cân an toàn.

Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *