Cô gái giảm 93 kg nhờ ăn kiêng và tập thể dục

Theo Health, Kaitlyn cảm thấy khó chịu, xấu hổ và buồn bã từ khi còn nhỏ do bị thừa cân. Năm 16 tuổi, cô nặng 187,2 kg và chỉ cao 1,68 m.

Theo báo cáo của tạp chí “Sức khỏe”, Caitlin cảm thấy khó chịu, bối rối và buồn bã vì cân nặng quá mức. Quy mô nhỏ. Năm 16 tuổi, anh nặng 187,2 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,68 m. -Là một người trưởng thành, Caitlyn nhận ra rằng cân nặng của cô là “quá nặng”. Caitlyn ban đầu dự định thực hiện phẫu thuật nha khoa để giảm cân. Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, cô quyết định giảm cân bằng cách ăn kiêng và tập thể dục để cải thiện sự an toàn. .

Khi Kaitlyn trưởng thành thực sự hiểu cân nặng của mình là “quá sức chịu đựng”. Caitlyn ban đầu dự định thực hiện phẫu thuật nha khoa để giảm cân. Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, cô quyết định thay đổi cân nặng trong khi cố gắng ăn kiêng để đảm bảo an toàn khi tập thể dục. Không có được kết quả mong muốn. Cha mẹ cô quyết định nhờ huấn luyện viên sức khỏe Kina Wald giúp con gái đạt được mục tiêu giảm cân.

Ban đầu, Kaitlyn đã cố gắng giảm cân. Cân nặng không giúp được gì. Nhưng dù cố gắng thế nào, cô vẫn không đạt được kết quả mong muốn. Cha mẹ cô quyết định dựa vào huấn luyện viên sức khỏe Kina Wald để giúp con gái đạt được mục tiêu giảm cân.

Theo lời khuyên của huấn luyện viên, Kaitlyn bắt đầu ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. . Cô gặp nhiều khó khăn, nhưng không từ bỏ mục tiêu của mình. Tất cả các bài tập của anh đều được thiết kế bởi huấn luyện viên của riêng anh, với mục tiêu cải thiện mục tiêu đẩy nhanh quá trình đốt cháy và giảm mỡ thừa.

Theo lời khuyên của huấn luyện viên, Kaitlyn bắt đầu ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Cô gặp nhiều khó khăn, nhưng không từ bỏ mục tiêu của mình. Tất cả các bài tập của anh ấy được thiết kế bởi một huấn luyện viên để cải thiện mục tiêu đẩy nhanh quá trình đốt cháy và giảm mỡ thừa.

Trong 15 tháng, Kaitlyn đã giảm 93,15 kg, một nửa trong số những nỗ lực cá nhân trong quá khứ. — Trong vòng 15 tháng, Kaitlyn đã cố gắng giảm 93,15 kg, một nửa trọng lượng trước đây của cô.

Cô ấy đã rất ngạc nhiên bởi trọng lượng mới, nhưng bây giờ phải đối mặt với một vấn đề khác. Do giảm cân nhanh, da bị lỏng.

Trọng lượng mới làm cô ngạc nhiên, nhưng giờ cô đang phải đối mặt với một vấn đề khác. Do giảm cân nhanh, da cô bị chảy xệ.

Rất khó để loại bỏ da thừa trong quá trình giảm cân vì Caitlyn không đủ khả năng phẫu thuật và phải tìm kiếm người hỗ trợ. .

Rất khó để loại bỏ da thừa trong quá trình giảm cân vì Kaitlyn không đủ khả năng phẫu thuật và cần sự hỗ trợ của cộng đồng.

Tiến sĩ Michael Salzaul, một bác sĩ ở Miami, đã quyết định thực hiện phẫu thuật miễn phí. Michael Salzhauer quyết định cho anh ta phẫu thuật miễn phí. Khát khao thường trực. Cô không còn cảm thấy xấu hổ và tự hào về vóc dáng mới của mình. Cô nói: “Tôi phải học cách yêu bản thân mình một lần nữa. Bây giờ, tôi rất tự tin vào cơ thể mình.”

Sau ca phẫu thuật, vóc dáng của Kailin đã được thỏa mãn. Cô không còn cảm thấy xấu hổ và tự hào về vóc dáng mới của mình. Cô nói: “Tôi phải học cách yêu bản thân mình một lần nữa. Bây giờ tôi rất tự tin vào cơ thể của mình.”

Caitlin quyết định chia sẻ quá trình giảm cân trên trang web. Chuyên ngành thể hình. Cô hy vọng sẽ giúp nhiều người khác có được cơ thể họ cần, một cơ thể khỏe mạnh và cân nặng không kém cân nặng của họ. “Cho dù họ là ai, mọi người sẽ yêu cơ thể của họ.” Caitlyn quyết định chia sẻ quá trình giảm cân của mình trên trang web thể dục. Cô hy vọng sẽ giúp nhiều người khác có được cơ thể họ cần, một cơ thể khỏe mạnh và cân nặng không kém cân nặng của họ. “Dù họ là ai, mọi người sẽ yêu cơ thể của họ.”

Hiện tại, Kely vẫn tiếp tục theo đuổi lối sống lành mạnh, đặc biệt là những bài học rút ra từ việc theo đuổi. Mục tiêu giảm cân của cô. Kaitly giờ là một cô gái trẻ tự tin và sẵn sàng có những tham vọng lớn hơn.

Kaitly vẫn đang theo đuổi một lối sống lành mạnh, đặc biệt là những bài học mà cô đã học được từ cô. Quá trình theo đuổi mục tiêu giảm cân. Kaitly giờ là một cô gái tự tin và sẵn sàngChuẩn bị cho một giấc mơ lớn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *