Huang Yan chia sẻ bí quyết làm đẹp

-Lịch làm việc dày đặc kéo dài, Hoàng Yến dành thời gian chăm sóc da như thế nào?

– Do tính chuyên nghiệp của người mẫu nên da và tóc của mình thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, hóa chất. Vì vậy, tôi luôn phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Khi không có mặt trên sân khấu, tôi phải trang điểm nhẹ để làn da được “thở”. Ngoài việc rửa mặt và sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày, tôi thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Bộ đôi mascara và eyeliner thật lâu trôi sẽ không bị lem.

– Bạn có thể chia sẻ một số mẹo trang điểm của tôi?

– Bất cứ khi nào tôi xuất hiện trước công chúng, tôi đều trang điểm để thể hiện sự nghiêm túc của mình trong khi vẫn giữ được hình ảnh của một người mẫu hàng đầu.

Mình thích dòng sản phẩm “không lem, không trôi”, đặc biệt là mascara, eyeliner và son môi của Mira. Vì tôi đi du lịch rất nhiều nên loạt mỹ phẩm này sẽ khiến tôi cảm thấy an toàn và tự tin. Tôi cũng quan tâm đến nguồn gốc mỹ phẩm mình sử dụng để làn da luôn được bảo vệ.

– Trong khâu trang điểm, điều Yến quan tâm nhất là gì?

– Tôi trang điểm cho mắt và môi của bạn vì đôi mắt đầy màu sắc và màu son tuyệt vời của cô ấy tạo ấn tượng rất đặc biệt. Ngoài ra, làn da khỏe đẹp cũng là một lợi ích của bạn gái.

Trang điểm tự nhiên của Huang Yan .—— Yan chọn kiểu trang điểm nào để đi cùng cô ấy?

– Tôi thường xuyên xuất hiện trước công chúng, vì vậy tôi luôn tô son Mira Hydro Shine, kẻ mắt nước và mascara True Lasting. Đây là dòng sản phẩm “không gây ô nhiễm” phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

– Giải pháp thẩm mỹ của Yến vào mùa hè là gì?

– Mình chọn cách make up nhanh và dễ, thường chỉ khoảng 10 phút là có thể tự tin ra khỏi nhà. Sau khi đánh kem nền, tôi thường dành khoảng 5 phút để kẻ mắt và chuốt mascara. Sau đó thoa son môi, tôi thích màu đỏ mận hơn.

– Vậy bạn chọn phong cách trang điểm nào cho buổi tiệc, sự kiện?

– Trong trường hợp này, tôi thường sử dụng phương pháp “chăm sóc thân mật” và “trang điểm đậm đặc” để tạo vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, trong quá trình trang điểm, tôi luôn chú ý làm sao để giữ được lớp trang điểm tự nhiên và gần gũi với khán giả.

Gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Mira 2014 .—— Còn kế hoạch năm 2014 của Hoàng Yến như thế nào?

– Ngoài việc tiếp tục đứng trên bục giảng, tôi còn nhận lời làm đại diện thương hiệu mỹ phẩm Mira. Ngoài ra, tôi còn ấp ủ nhiều dự án cho công ty đào tạo người mẫu Yes Model. Tôi hy vọng mình có thể hoàn thành kế hoạch đã xác định trong năm nay.

Khi mua sắm trực tuyến trên www.banmypham.vn, bạn sẽ được nhận quà miễn phí. Số lượng quà tặng có hạn. Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Người liên hệ: Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MiraShowroom: Cảnh Kiệt 178B, Quận 8, Huyện Đan Bình, TP.HCM Hotline: 0906803308/08 3719 2888/08 3719 2111. Website: www .miracosmetics.vn. Các sản phẩm này đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *