Thực phẩm giúp giữ dáng của phụ nữ Pháp

Để giữ được vóc dáng thon gọn, phụ nữ Pháp thường xuyên duy trì những thói quen lành mạnh sau: – Thích ăn tươi – Nguyên tắc của phụ nữ Pháp là chọn thực phẩm tươi với số lượng ít, giá cao nhưng chất lượng cao. Họ chọn sô cô la đen hoặc bánh thủ công thay vì các loại thực phẩm rẻ tiền giàu chất béo có hại. Không đảm bảo rằng phụ nữ Pháp ăn cá sống thay vì thịt gà rẻ tiền và kém chất lượng.

Kiểm soát chế độ ăn uống

Kiểm soát chế độ ăn uống của phụ nữ Pháp thường khá nghiêm ngặt. Họ luôn chú ý đến các món ăn trong mỗi bữa ăn và phân bổ lượng chất dinh dưỡng hợp lý để tránh một bữa ăn no. 76% phụ nữ Pháp chuẩn bị bữa ăn tại nhà để kiểm soát dầu, muối, đường, chất bảo quản và hạn chế năng lượng dư thừa không cần thiết.

Hầu hết phụ nữ Pháp biết cách kiểm soát chế độ ăn uống của mình và thải một lượng phân thích hợp sau bữa ăn. Ảnh: Brighton, sức khỏe của bạn — ăn nhiều đồ ăn nhẹ — ngoài việc kiểm soát tỷ lệ ba bữa ăn, phụ nữ Pháp cũng quen với việc luân phiên ăn nhiều đồ ăn nhẹ hơn. Họ ăn bánh nướng nhỏ và trà hoặc cà phê để cơ thể không bị mất năng lượng.

Tập thể dục

Phụ nữ Pháp thường thực hiện các loại bài tập khác nhau mà không giảm cân quá mức. Họ đi bộ, trượt tuyết, leo núi, chèo thuyền, chơi tennis … tận hưởng cuộc sống.

Ăn nhiều rau và trái cây

Người Pháp thích rau, đặc biệt là các bạn nữ. Họ thường ăn salad trái cây và thêm nhiều loại rau chế biến khác nhau.

Thưởng thức đồ ăn

Phụ nữ Pháp không có thói quen ăn uống khắt khe để giữ dáng, mà chọn cách ăn uống thoải mái và vô tư. Đối với một bữa ăn, họ nghĩ rằng điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa thức ăn ngon và thức ăn không lành mạnh.

Cẩm Anh (theo Byrdie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *