Giảm 63 kg khi ăn theo thực đơn keto

Stephanie có hai con ở California và đã nỗ lực giảm cân trong một thời gian dài. Cô thừa nhận rằng cô không biết cách quản lý dinh dưỡng cá nhân. Thực phẩm yêu thích của Stephanie là bánh nướng xốp, sữa tách kem, trái cây sấy khô và bột yến mạch. Nhiếp ảnh: Stephanie Laska- “Lần đầu tiên tôi nhận ra tình trạng của mình là khi đi máy bay. Tôi không thể thắt dây an toàn”, Stephanie nói. Khi con trai cô ở Disneyland, cô cũng gặp sự cố tương tự trên tàu cao tốc. Bụng của Stephanie để lại nhiều khoảng trống giữa lan can và em bé. Cô nghĩ mình sẽ mang đến nguy hiểm cho con trai mình nên quyết định giảm cân.

Stephanie tuân thủ chế độ ăn kiêng keto với nhiều chất béo, protein vừa phải và ít carbohydrate. Vốn là người thích ăn uống, cô sẽ điều chỉnh thực đơn theo nhu cầu nhưng luôn cố gắng giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Stephanie sau khi giảm cân. Ảnh: Stephanie Laska-Sau một tháng ăn uống, Stephanie đã giảm được 4 kg. Thể trạng của anh đã thích nghi tốt với chế độ ăn mới. Trong một năm rưỡi, cô đã giảm được 63 kg và cân nặng vẫn ổn định trong 7 năm.

Stephanie nói rằng chìa khóa của thực đơn giảm cân là sự linh hoạt. Phải mất một thời gian dài, bà mẹ hai con mới tìm được chế độ ăn phù hợp.

Stephanie khuyên bạn nên dùng rau với bơ, kem hoặc nước thịt để món này ngon hơn. Cô cũng tin rằng thực phẩm nấu sẵn là cách để kiểm soát lượng đồ ăn vặt trong ngày. Lười biếng ”) phù hợp với những người muốn giảm cân nhưng chưa sẵn sàng từ bỏ những món ăn yêu thích .

ThụcLinh (theo New York Post)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *