Ngọc Trinh thay đổi phong cách với son môi

Đôi môi đỏ son đỏ neon mang đến cho mọi người một sức hút khó cưỡng, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với một số cô gái sợ thoa son vì sợ rằng da mình không phù hợp, Ngọc Trinh cho biết, nếu da bạn có màu trắng sáng, bạn nên chọn màu đỏ hoặc cam. Màu da trung bình không phải là đen hay trắng. Hãy chọn màu cam hoặc hồng ngọc để làm cho khuôn mặt của bạn sáng hơn. Nếu bạn có làn da sẫm màu, bạn có thể sử dụng màu đỏ sẫm, tím đậm (như tím, nâu đỏ).

Em bé màu hồng nhạt – Không sử dụng son môi màu hồng cũ, hồng nhạt, hồng nhạt, hồng san hô và hồng sen. Nếu bạn biết cách kết hợp quần áo, son môi màu hồng không khó. Màu son hồng không chỉ lãng mạn mà còn tăng thêm vẻ nữ tính và thân thiện. Ngọc Trinh tiết lộ rằng khi thể hiện phong cách tự nhiên, cô thích chọn màu hồng Mira Mira Shine (# 21). Nếu bạn muốn trở thành một cô gái trẻ, son môi màu hồng nhạt cũng phù hợp để bạn đi làm.

Màu nude thanh lịch

Son môi màu nude được coi là “xu hướng thời trang” trong năm 2012 và 2013. Chọn màu da nude phù hợp với bạn, bạn sẽ trở nên thanh lịch. Màu nude đẹp khi sử dụng vào ban ngày, đặc biệt thích hợp cho nhân viên văn phòng. Ngọc Trinh thường làm mới mình bằng màu nude Cos Cos Royale (# 9).

Màu đỏ cam

Cùng với Trinh, Cos-Royale Orange Lipstick là “màu phim” vì nó không chỉ giữ được công thức dưỡng ẩm nhẹ và lâu trôi mà còn giúp nó thể hiện sự tự tin khi thu hút ống kính . Quan trọng nhất, màu cam sẽ giúp răng của bạn chuyển sang màu trắng và khuôn mặt của bạn sẽ sáng hơn.

Con trai là vũ khí nữ, nếu bạn chọn một thỏi son phù hợp với phong cách và hoàn cảnh của mình, bạn sẽ trở nên đặc biệt. Hãy nhớ “đầu tư” vào một số màu sắc khác nhau để thể hiện bản thân và đừng quên sử dụng một ít phấn trước khi sử dụng son môi để làm cho nó thật và bền.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira

Showroom: Lý Thường Kiệt 178B, Quận 8, Huyện Dân trí, Thành phố Hồ Chí Minh. Hotline: 08 3719 2888/08 3719 2111 .

Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vn .

Các sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira Cosmetics Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *