Kinh nghiệm ăn kiêng hoàng gia: 9 quả trứng mỗi ngày

Gần đây, chế độ Biệt kích của Hải quân Hoàng gia Anh đang gây sốt ở phương Tây. Người này được yêu cầu ăn trứng trong một thời gian dài, và chế độ ăn kiêng này được cho là giúp giảm cân nhanh chóng. Nhưng liệu chế độ ăn này có thực sự hợp lý? Imogen Groome của Metro đã thử nghiệm nó và đây là cảm giác của cô ấy một tuần sau đó.

Vào ngày đầu tiên, Imogen đã đi siêu thị và mua 60 quả trứng. Cô nấu chín 10 quả và bắt đầu ăn. Ngửi thấy “mùi khó chịu”, Imogen cố gắng không nôn.

Ảnh: Metro.

Ngày hôm sau, người phụ nữ “tỉnh dậy và chết.” Cô ấy đã dành một ngày chỉ ăn trứng, nhưng cô ấy rất đói. Tuy nhiên, chỉ cần bạn mở tủ lạnh, mùi trứng như “đập” thẳng vào mặt Imogen. Cô lập tức đóng tủ nhưng qua kiểm soát ăn kiêng nghiêm ngặt.

Vào ngày thứ bảy, Imogen tăng cân và giảm được 6 kg. Tuy nhiên, không ai dám đến gần anh ta. Ăn quá nhiều trứng khiến cô ấy khó chịu, và sử dụng chất làm bay hơi mạnh nhất cũng không giúp được gì. Ngoài ra, Imogen cũng có nhiều tác dụng phụ, chẳng hạn như móng tay giòn, tóc không đều và da khô.

“Tôi thật ngu ngốc,” Imogen nói. Cô ấy khẳng định rằng giảm cân không đáng để mệt mỏi và khuyên cộng đồng nên cẩn thận với chế độ ăn kiêng. Trứng chỉ tốt cho sức khỏe khi sử dụng điều độ.

Thực đơn ăn kiêng của Lực lượng Biệt kích Hải quân Hoàng gia

Ngày 1 buổi sáng: 3 quả trứng – Buổi trưa: 3 quả trứng – Bữa tối: 3 quả trứng – Ngày 2 buổi sáng : Một quả trứng hoặc một quả bưởi – buổi trưa: salad trái cây – bữa tối: bít tết, cà chua, cần tây và pho mát – ngày thứ ba – buổi sáng: trứng hoặc bưởi – buổi trưa: cá , Cà chua, rau bina và salad-buổi tối: sườn cừu nạc, cà chua chua và salad-ngày 4 buổi sáng: trứng hoặc bưởi-buổi trưa: salad rau xanh với nước sốt cà chua- — Buổi tối: 3 quả trứng và bánh mì nướng

Ngày 5

Buổi sáng: Trứng hoặc bưởi

Buổi trưa: Cá, cà chua và salad

Buổi tối: Thịt nạc dăm, cà chua và rau bina

Ngày 6

Buổi sáng: Trứng hoặc bưởi

Buổi trưa: 3 quả trứng với bánh mì nướng

Buổi tối: Bít tết, cần tây, cà chua và pho mát

Ngày 7– – Sáng: trứng hoặc bưởi – trưa: salad trái cây – tối: phomai Côte d’Ivoire đạm bạc, salad và cà chua – Minh Nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *