Bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Superstar Yoga

Diễn viên người Mỹ Julianne Moore chia sẻ bí quyết sống khỏe mạnh trên Mindbodygreen Anh cho biết: “Tôi đã tập Ashtanga yoga 3 lần và chạy vài lần một tuần. Tôi rất thích yoga. Tôi cảm thấy thư thái. Mệt mỏi như trong phòng tập. Nữ diễn viên người Mỹ Julianne Moore cho biết: “

Chia sẻ bí quyết sống khỏe trên Mindbodygreen,” Tôi đã tập Ashtanga yoga ba lần và chạy vài lần một tuần. Tôi thực sự làm được Tôi rất thích yoga, tập yoga một cách thoải mái, không mệt mỏi như tập gym.- Ca sĩ nổi tiếng Adam Levine (Adam Levine) sau khi phát hiện ra tác dụng tuyệt vời của yoga đã từ bỏ các phương pháp tập luyện thông thường. “Nhiều người nghĩ tôi khỏe . Nhưng điều này không phải là tất cả. Yoga không có lợi. Adam Levine nói: “Bạn chỉ cần làm những gì bạn muốn ngày này qua ngày khác.”

Ca sĩ nổi tiếng Adam Levine đã từ bỏ các phương pháp tập luyện truyền thống sau khi phát hiện ra ảnh hưởng to lớn của yoga. “Rất nhiều người nghĩ rằng tôi mạnh mẽ. Nhưng đó không phải là tất cả. Yoga chẳng đạt được gì cả. Adam Levine nói:” Bạn chỉ cần làm những gì bạn muốn ngày này qua ngày khác. “- Niềm đam mê yoga đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Emma Watson liên tục gia tăng các khóa học nâng cao. Và trở thành giáo viên yoga.

Niềm đam mê yoga đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Emma Watson Emma Watson tiếp tục bổ sung các khóa học nâng cao và trở thành một huấn luyện viên yoga.

“Sức khỏe thể chất đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi. Tôi đã khám phá ra một sức mạnh bên trong mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Về mặt tâm lý, yoga đã dạy cho tôi tính kiên nhẫn và lòng vị tha, và nó thực sự đã thay đổi toàn bộ cuộc sống và tâm lý của tôi “, diễn viên Gwyneth Paltrow của Toothy. – Đây là nữ diễn viên nổi tiếng. Trong bộ phim tài liệu về yoga năm 2001, 15 năm trước, cô ấy vẫn đang tập yoga và sống một lối sống lành mạnh.

“Vóc dáng của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi khám phá ra sức mạnh bên trong mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Về mặt tâm lý, yoga đã dạy tôi tính kiên nhẫn và lòng vị tha Nam diễn viên Gwyneth Paltrow tiết lộ: “Điều này thực sự đã thay đổi toàn bộ cuộc sống và suy nghĩ tinh thần của tôi.” Đây là người phụ nữ nổi tiếng. Nam diễn viên đã nói gì trong bộ phim tài liệu về yoga năm 2001. Đã 15 năm trước, cô vẫn tập yoga và có lối sống lành mạnh. — Với vẻ đẹp tự nhiên và đường cong hoàn hảo, số đo 3 vòng như nhau 81-61-86 cm, Miranda Kerr (Miranda Kerr) là người mẫu đầu tiên của Úc trở thành “thiên thần” Victoria’s Secret. Cô nói: “ Tôi đã tập yoga hơn mười năm. Đây là một phần rất quan trọng trong cuộc đời tôi. ” Yoga cho tôi cơ hội để thư giãn và tập trung hoàn toàn vào cơ thể và hơi thở. Tôi cũng thiền và nghĩ về những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Thói quen này rất lành mạnh và giúp tôi nhanh nhẹn. Miranda Kerr có số đo 3 vòng 81-61-86 cm đẹp tự nhiên, đường cong và số đo 3 vòng hoàn hảo, là người mẫu Australia đầu tiên trở thành “Thiên thần” Victoria’s Secret. Cô nói: “Trong mười năm, đây là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi.” Yoga cho tôi cơ hội để thư giãn và tập trung hoàn toàn vào cơ thể và hơi thở. Tôi cũng thiền và nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc đời mình. Thói quen rất tốt cho sức khỏe của tôi và có thể giúp tôi nhanh nhẹn – Nữ diễn viên Nina Dobrev nói rằng duy trì thói quen yoga thường xuyên là bí quyết để luôn trẻ trung và yêu đời – Nữ diễn viên Nina Dobrev Nina Dobrev cho biết duy trì thói quen tập yoga thường xuyên là bí quyết giúp cô luôn tươi trẻ, yêu đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *