Ca sĩ Kavie Trần đã chạy bộ hơn 10 năm

Nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Cô tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bạn có sức khỏe, thì bạn có tất cả. Đánh mất nó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kavie Trần chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống năng động trong môi trường lành mạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. . Vào cuối tuần, cô thường chạy trong rừng.

Khi Covid-19 hoành hành khắp nước Mỹ, Kavie và những người thân của cô tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tránh đám đông, đeo thiết bị bảo hộ, khẩu trang và tập thể dục mỗi ngày. Để tránh dịch lây lan, chị thường vận động ở một số nơi, vừa chạy rừng vừa chạy vườn …- “Ai cũng có hoài bão, hoài bão và dự định cho tương lai. Chúng ta phải bảo vệ sức khỏe của mình để chinh phục Ước mơ này đã được chạy bộ mỗi ngày trong 10 năm qua, đây là thói quen và niềm đam mê. Vì tôi rất bận rộn nên tôi cũng dành ít nhất 15-30 phút để tập thể dục. Kavie Trần cho biết: “Theo nhiều người đánh giá là dễ tập, nếu hiểu được 12 lợi ích của việc chạy bộ thì mọi người sẽ tính đến việc biến nó thành tập thể dục, chạy bộ giúp giải phóng calo. Kiểm soát cân nặng; tốt. Tốt cho sức khỏe tim mạch; cải thiện chức năng phổi; tăng cường khả năng miễn dịch; tăng cường xương khớp; cải thiện trí não; chống mất ngủ; đẹp da; kéo dài tuổi thọ; tải tâm trạng tốt và cuối cùng phát triển thói quen sống tốt. Hoa Kỳ Ca sĩ thường đi chơi xa, tận hưởng niềm vui hòa mình vào thiên nhiên, sông nước những lúc rảnh rỗi … Theo cô, chạy bộ trong không khí trong lành có thể cải thiện thể chất và tinh thần, là sự giải phóng cơ thể con người. Lý do chất giúp điều hòa cảm xúc và gây hưng phấn cho não bộ, ngoài ra người chạy bộ có thể sử dụng máy để tập luyện tại nhà hoặc tại phòng tập, trước đây Kavie thường theo người chạy bộ ra ban công, cầu thang chung cư .. Khi sử dụng máy hãy để máy ở chế độ mềm Chế độ để cơ thể dần thích nghi với việc vận động liên tục.

“Khi chạy, toàn bộ cơ thể sẽ vận động dần dần, chạy trên máy nên các cơ bắp sẽ tham gia hoạt động giúp lưu thông máu tốt hơn. Nhờ hoạt động trên máy nên tránh được chấn thương. Kiểm soát tốc độ, không làm gián đoạn kế hoạch tập luyện do thay đổi thời tiết và tích cực tập luyện làn đường “, Kavie Trần chỉ ra.

Cô tập trung vào việc khởi động để tránh chuột rút và chấn thương.

Người đẹp khuyên phụ nữ nên chạy bộ vì điều này Theo cô, từ tuổi 30, cân nặng tăng chậm và âm thầm mà chủ nhân không hề hay biết, theo nghiên cứu khoa học thì thời gian giảm cân của phụ nữ còn lâu hơn Nam giới trở lên càng khó giảm cân, ngoài việc tập thể dục hàng ngày, chị em cũng nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để lấy lại thân hình như ý, Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh là tiền đề của Kavie khi bạn đốt cháy calo và tiêu hao Khi lượng calo cao hơn gấp nhiều lần, bạn không cần phải cố gắng gì cả. Kavie tin rằng để đạt được hiệu quả chạy bộ và giảm cân trong thời gian ngắn nhất, mọi người nên tích cực ăn rau xanh, và Thay vì uống sinh tố trái cây, đồ uống có ga, có ga, đồng thời giảm tinh bột như cơm trắng hay các loại bánh bột, bánh mì .. Hạn chế tuyệt đối đồ ăn nhanh hay đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, ngoài ra cô còn đi xe đạp và tập tạ để rèn luyện cơ bắp. Kavie đi xông hơi ba ngày một lần để phục hồi sức khỏe, thải độc tố ra khỏi cơ thể, xóa tan mọi buồn phiền, lo lắng, nữ ca sĩ cũng chú trọng đến giấc ngủ, ngủ sâu để tâm lý thoải mái, tốt cho nhan sắc.

“Vẻ ngoài là của Đóng một vai trò nào đó trong thành công, vì vậy hãy để tôi Chúng tôi giữ gìn sức khỏe và tạo nên sức hút quyến rũ bằng thân hình lý tưởng và tinh thần vui vẻ, lạc quan ”, cô nói thêm.

Kavie Trần sang Mỹ định cư khi còn rất trẻ, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật tại cuộc thi Tiếng hát Bắc Cali lần thứ nhất và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí Mỹ. Nhạc nền của một số vở opera và phim “Tiếng dương cầm trên biển, truyện vàng và truyện ngắn” xin đừng cho tôi đến.

Thi Quan (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Những người đam mê Marathon có thể tham gia Giải Marathon tại Huế vào ngày 27/12/2020. Người chạy có cơ hội dạo bước trên những con đường đẹp và thưởng ngoạn nhiều phong cảnh, địa danh nổi tiếng. Đồng hành cùng cuộc thi của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

Để khám phá thủ đô, bạn có thể tham gia đêm đầu tiên của Á hậu Việt Nam nổi tiếng Hà NộiExpress Marathon Hanoi Midnight mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá vẻ đẹp và văn hóa của Hà Nội về đêm.

Ngoài ra, người chạy có thể tự tạo động lực để rèn luyện mỗi ngày bằng cách tham gia Cuộc đua tranh V ảo. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *