Nhiều bộ sưu tập nước hoa khuyến mãi lớn

Chương trình này được áp dụng cho tất cả khách hàng mua hàng trực tiếp tại showroom Nuochoa4u.com cũng như khách hàng mua hàng trực tuyến.

Khác với sự cuồng nhiệt và ngọt ngào của mùa đông. Vào mùa xuân, loại nước hoa lý tưởng thường là loại nước hoa ngọt ngào khơi dậy nhiều cung bậc cảm xúc.

Loại bốn hương Bulgari AQVA tràn đầy sức sống, thuần khiết và nam tính. Nó là sự kết hợp của quả quýt và hạt nhỏ, xen lẫn sự gợi cảm của hổ phách, mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, tươi mới, sang trọng và quý phái của Địa Trung Hải. Một cảm giác đam mê-một sự lựa chọn cho chính bạn và “ai đó”.

Nước hoa Burberry London – nước hoa luôn tự tin và lịch lãm thể hiện cá tính của người đàn ông hiện đại. Nước hoa này có một sự quyến rũ tự nhiên nhưng bí ẩn, và có đặc điểm trong nhiều năm.

Burberry Brit- biểu tượng của đàn ông Anh hiện đại, mang đến vẻ đẹp lịch lãm và phong thái lịch lãm.

212-Men-Độc đáo, sáng tạo, tinh tế, bí ẩn, hương thơm ấm áp này toát lên niềm đam mê và hương thơm quyến rũ, được lấy cảm hứng từ sức hút đầy năng lượng và ma lực đối với sự kỳ diệu và cá tính của các quý ông.

Daisy Eau So Fresh- là một loại nước hoa mới ra mắt vào năm 2011 với cảm giác ấm áp. Hương hoa và vị ngọt của trái cây tươi. Đây có thể xem là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa Daisy-Marc Jacos.

Nước hoa mật ong MARC JACOBS: Nước hoa mới của Marc Jacobs được ra mắt vào tháng 7 năm 2013, với phong cách trẻ trung và năng động. Vẻ đẹp quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin ở mọi nơi.

Elie Saab Le Parfum gợi lên hình ảnh người phụ nữ thuần khiết, dịu dàng với phong cách sang trọng, ấn tượng và lạ thường.

Cô Versace gợi cảm, thanh lịch và độc đáo.

Caberdine rose mang đến hương vị mới quyến rũ cho cuộc sống tươi đẹp của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.nuochoa4u.com

Địa chỉ: 378 / Võ Văn Tần, Quận 5 và 3 Tp.HCM. Hotline: 0933 87 85 87 .

Mua hàng dành riêng cho độc giả: Giảm 10% các loại nước hoa không có trong chương trình khuyến mãi “NY2014” (chỉ áp dụng cho đặt hàng online) .

(Nguồn: nuochoa4u)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *