Chế độ ăn uống giúp phụ nữ Pháp khỏe mạnh

Để duy trì vóc dáng thon thả, các cô gái Pháp thường duy trì những thói quen lành mạnh sau:

ưu tiên ăn thực phẩm tươi

Nguyên tắc của phụ nữ Pháp là chọn một lượng nhỏ thực phẩm tươi, giá cao nhưng chất lượng tốt. Họ chọn sô cô la đen hoặc bánh thủ công hơn là thực phẩm rẻ tiền giàu chất béo có hại. Phụ nữ Pháp ăn cá tươi thay vì thịt gà rẻ tiền.

– Kiểm soát khẩu phần

Kiểm soát khẩu phần cho các cô gái Pháp thường rất nghiêm ngặt. Họ luôn chú ý đến thức ăn trong mỗi bữa ăn và phân bổ chất dinh dưỡng phù hợp để tránh bị no trong bữa ăn. 76% phụ nữ Pháp chuẩn bị bữa ăn tại nhà để kiểm soát dầu, muối, đường và chất bảo quản, từ đó giảm năng lượng dư thừa không cần thiết.

Hầu hết phụ nữ Pháp có thể kiểm soát chế độ ăn uống của họ, và phân có thể phân phối lượng chất dinh dưỡng thích hợp cho bữa ăn. Ảnh: Brighton, sức khỏe của bạn – ăn nhiều đồ ăn nhẹ hơn – ngoài việc kiểm soát ba bữa ăn, phụ nữ Pháp cũng quen ăn đồ ăn nhẹ khác. Họ ăn bánh ngọt với trà hoặc cà phê để cơ thể không bị mất năng lượng.

Tập thể dục

Phụ nữ Pháp thường tập thể dục qua nhiều môn thể thao, và sẽ không gây ra vấn đề giảm cân. Họ đi bộ, trượt tuyết, leo núi, chèo thuyền, chơi tennis … và tận hưởng cuộc sống.

Ăn nhiều trái cây và rau quả

Người Pháp thích rau, đặc biệt là các cô gái. Họ thường ăn salad trái cây và các loại rau chế biến khác nhau như phụ kiện.

Ăn uống – Ngoài việc kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống để duy trì vóc dáng, phụ nữ Pháp chọn cách ăn uống thoải mái mà không lo ăn uống. Họ nghĩ rằng điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa thực phẩm tốt và thực phẩm không lành mạnh.

Cẩm Anh (theo Byrdie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *