Ca sĩ Xuân Nghị giảm 15kg khi chỉnh sửa 25 bộ phận trên cơ thể

Ca sĩ Xuân Nghi tốt nghiệp cuộc thi The Voice năm 2012. Các thí sinh lọt vào chung kết năm có chất giọng cao, hát thành công nhiều ca khúc Cô gái xấu xí nhưng lại bị chê ngoại hình bầu bĩnh, thừa cân. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng từng gợi ý Xuân Nghị có thể giảm cân nhanh nếu muốn phát triển theo hướng nghệ thuật. Từ đó, Xuân Ni quyết định “thắt lưng buộc bụng” để thân hình thon gọn hơn. Ca sĩ Xuân Ni trước và sau khi giảm cân. Nhiếp ảnh: NVCC .

Xuân Nghi cao 1,63m, nặng tới 70kg, mục tiêu tăng lên 55kg. Cô biết rằng chuyến đi này sẽ rất khó khăn. Nữ ca sĩ đã tìm mọi tài liệu áp dụng cho các phương pháp giảm cân và lắng nghe bất cứ ai nói về những bước đang thực hiện. “Tôi đã thử mọi cách từ thực đơn detox 12 ngày đến chế độ ăn kiêng tập gym. Ban đầu, tôi giảm được một chút cân, nhưng tôi mệt mỏi và không thể làm việc được.

— Chán nản khiến Nghi phát phì. Cô hỏi huấn luyện viên thể hình về cách tập luyện Và khuyến cáo về chế độ ăn uống, sau hơn 6 tháng tập luyện Nghi đã giảm được 63 kg, và chưa bao giờ xuống cân, chuyên gia thể hình cho biết Nghi bị béo từ nhỏ, mỡ tích tụ lâu ngày trong cơ thể rất khó đào thải, tương tự như người bình thường. Hơn nữa, muốn giảm béo thì phải nỗ lực hơn nữa, Nghi đang chuẩn bị cho cuộc thi “Sing My Song”, không đủ thời gian đầu tư cho việc luyện tập này nên cô quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ giảm cân S-line. Mình đã thực hiện gói giảm cân và chỉnh sửa giảm 25 bộ phận gồm ngực, eo, bụng, vai, lưng, bắp tay, bụng, eo, đùi, khuỷu tay, bắp chân, đầu gối, nọng cằm … – Cuộc đại phẫu thuật hút mỡ kéo dài 12 tiếng, sau khi phẫu thuật, Xuan Ji cho biết cô không cảm thấy đau nhưng hơi mệt vì phải hút nhiều mỡ trong cơ thể trong thời gian ngắn, bù lại cô rất vui vì chỉ nặng 55 kg. Phần mỡ thừa ở vùng này đã được hấp thụ tối đa, Nghi được nhiều người khen “lột ​​xác” trông xinh hơn nhưng vẫn rất tự nhiên, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tuân theo chỉ định của bác sĩ để duy trì thói quen ăn uống và giữ gìn sức khỏe .— – Mỗi sáng thức dậy Nghi sẽ uống một ly nước chanh ấm pha mật ong, 30 phút sau sẽ thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng không tinh bột, bữa trưa cô thường trộn một ít trứng tự làm với chuối và bột yến mạch. Để đỡ ngán, Nghi có thể thay đổi các thành phần như bánh yến mạch với nước cam hoặc salad ức gà ngâm giấm, ức gà chiên với một ít dầu ô liu, đặc biệt, nam ca sĩ luôn hạn chế muối và đường trong khẩu phần ăn của mình, vì theo cô là ăn mặn. Thói quen ăn đồ nếp sẽ tích nước trong cơ thể, đồ ngọt sẽ tích tụ glycans và chuyển hóa thành chất béo dẫn đến tăng cân. -Xuân Nghi dành khoảng 45-60 phút tập thể dục tại nhà hoặc đến phòng gym mỗi ngày, những bài tập này tác động đến eo, hông và hông. Đùi tác động không nhỏ như tập aerobic, HIT, chạy bộ … – Trần Ngoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *