Diễn viên Ngọc Lan sụt 10kg vì nói “không” với cơm và thịt lợn

Diễn viên Ngọc Lan, 32 tuổi cho biết, khi mang thai đứa con đầu lòng, cân nặng của cô tăng lên rất nhiều, dao động từ 50kg đến 70kg. Sau khi sinh con, cân nặng giảm xuống hơn 60 kg nhưng vóc dáng này không trở lại săn chắc, bụng chảy xệ … Nữ diễn viên không tự tin tiếp tục thi đấu.

“Điều này khiến tôi rất buồn, nhưng” tôi quyết tâm giảm cân “, bà mẹ một con chia sẻ.

Qua lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng, Ngọc Lan nghĩ ra nguyên tắc” giảm cân là phải giữ dáng “. Vì tổng số calo đốt cháy luôn thấp hơn lượng calo đốt cháy khi tập thể dục thể thao nên từ đó, cô bắt đầu ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt hơn, với mục tiêu tăng cân lên 50 kg Ảnh: nhân vật cung cấp .

Theo Ngọc Lan, việc tìm hiểu thành phần dinh dưỡng trong các loại thực phẩm có công dụng giảm cân rất hữu ích nên cô biết cách lựa chọn thực phẩm thay thế phù hợp để đảm bảo dinh dưỡng mà không gây béo, chẳng hạn như thịt lợn, thịt bò chứa nhiều đạm hơn, còn thịt lợn Chứa nhiều chất béo và cholesterol nên Ngọc Lan thích ăn thịt bò hơn, nữ diễn viên cũng dùng các loại củ “lành” thay cơm như khoai lang, so với cơm không có chất béo hay cholesterol thì khoai tây chỉ bằng 1 / Hàm lượng 3 vì vậy hạn chế chuyển hóa thành chất béo, tích tụ mỡ nhiều trong cơ thể Khoai tây rất giàu vitamin, protein và chất xơ giúp bạn no lâu hơn.

Nhiều người cho rằng phụ nữ sau khi sinh con cần ăn gì. Theo Ngọc Lan, ý kiến ​​này là không chính xác, vì bò né không phải là sản phẩm duy nhất của sữa, và bò né chứa nhiều chất béo, có thể khiến mẹ bị béo phì. Nam diễn viên không ăn thịt lợn mà chỉ ăn thịt bò nấu với các loại củ như khoai lang, cà rốt, củ cải … Ngoài ra, cá hồi cũng là món mẹ tôi yêu thích nhất, 8 lần.

Trong 6 tháng đầu đời, Ngoclan đang nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, theo cô, việc cho con bú không chỉ giúp ích cho sự phát triển thể chất, trí tuệ và tâm lý của trẻ mà còn có lợi cho việc giảm cân và phòng chống bệnh tật của mẹ. Nghiên cứu khoa học cho thấy trong quá trình cho con bú, bà bầu Cơ thể đốt cháy trung bình 500 calo mỗi ngày, vì vậy, Ngọc Lan khuyên các mẹ mới sinh đừng lo lắng về việc ngực xấu nếu không cho con bú.

Về vận động, Ngọc Lan cố gắng đi bộ và bơi khoảng 1 tiếng mỗi ngày. Theo cô, đây là cách tập nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo tiêu hao nhiều năng lượng, ngoài ra nữ diễn viên còn thực hiện các bài tập yoga có tác dụng tuyệt vời cho vùng bụng, kết hợp với thủy liệu pháp để phục hồi sau sinh và phục hồi nhan sắc.

Kiên trì, Lan đã giảm được hơn 10 kg cơ bắp săn chắc, vóc dáng nuột nà, đến nay con trai cô đã được hơn 10 tháng, nữ diễn viên vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu giảm cân và có Kích thước vòng một con kiến, giảm mỡ hông và đùi .—— Ngọc Lan khoe dáng thon Khi giảm cân – Dựa trên kinh nghiệm của mình, Ngọc Lan đúc kết những điều muốn giảm cân sau sinh Năm gợi ý cho phụ nữ:

– Hãy bắt đầu giảm cân ngay sau khi sinh con Cân nhắc giảm cân hàng tháng, vì khi đó cân nặng sẽ tích tụ dần và rất khó thay đổi

– Không nhịn ăn để bụng đói giúp giảm cân nhanh chóng. Nhưng nó có thể khiến cơ thể mệt mỏi, dễ mắc các bệnh về dạ dày. Phụ nữ không được nhịn ăn vì sẽ làm giảm chất lượng sữa mẹ, không cung cấp đủ dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và trí não của trẻ.

– Không nên sử dụng thuốc giảm cân, vì bất cứ thứ gì mẹ ăn, uống sẽ truyền sang con qua nguồn sữa. Mạnh – Giảm thiểu đường, tinh bột và chất béo trong thức ăn. Không ăn sau 6 giờ tối để duy trì giấc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, và không thức sau 11 giờ đêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *