Màu tóc mới của Framesi

Được thành lập từ năm 1945, Framesi là một trong những thương hiệu chăm sóc và nuôi dưỡng tóc lâu đời của Ý, có uy tín cao tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Năm 2014, thương hiệu xuất hiện tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang, phòng xuất nhập khẩu.

Điểm mạnh thành công của Framesi là hệ thống đại lý ổn định và độ sáng cao. Lý do chính là Framesi có thành phần chất lượng cao, sự cân bằng của các phân tử thuốc nhuộm kết hợp với công thức làm mềm màu đa dạng …

Năm 2014, Framesi cho ra mắt dòng Caramen mới Framcolor 2001, được thúc đẩy bởi niềm đam mê và mong muốn Mang đến những sáng tạo chuyên nghiệp tuyệt đẹp cho mái tóc của phái đẹp. Bộ sưu tập Caramen mới không gây ngạc nhiên khi mang những gam màu ấm áp và nhẹ nhàng, làm hài lòng nhiều người tiêu dùng toàn cầu.

Framcolor 2001 ra mắt với Dòng Màu Caramel (KR) – bốn màu từ nâu nhạt đến đỏ pha thêm sắc vàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Ngoài ra, qua sự tư vấn của chuyên gia và nhà tạo mẫu tóc với thuốc nhuộm Framcolor 2001, bạn sẽ có được phong cách thời trang và cá tính như ý muốn. Một lý do nữa khiến màu Framcolor 2001 tuy đơn giản nhưng lại làm hài lòng các nhà tạo mẫu và cho phép người tiêu dùng lựa chọn đó là tóc sẽ nhanh chóng vào nếp và mềm mại tự nhiên sau khi nhuộm.

Ngoài ra, tất cả các loại thuốc nhuộm Framcolor đều được pha chế từ dầu dừa, màu đỏ thực vật, vitamin và sắc tố cân bằng. Bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, đồng thời tăng cường độ bóng, giúp tóc không bị phai màu theo thời gian.

— Ra mắt dòng sản phẩm Framcolor 2001 Caramen mới tại Việt Nam, mang đến cho nhà tạo mẫu tóc nhiều khả năng khám phá, sáng tạo và lựa chọn màu tóc mới cho người tiêu dùng. Sản phẩm có thể được sử dụng tại các salon trên toàn quốc. Xem thêm thông tin tại đây.

Người liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang

54A, Dekui, Taihe District, Hanoi Tel: 04.31795406 / 04.66745406. Fax: 04.37100856. Website: http://framesi.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *