Giáng sinh miễn phí trang điểm làm đẹp

Chúng sẽ giúp bạn xinh đẹp trong dịp Giáng sinh. Ngoài ra, sử dụng Beauty Premium, bạn còn được các chuyên gia trang điểm, chăm sóc da mách nước cũng như những bí quyết hữu ích để luôn tự tin, rạng rỡ. Phòng triển lãm mỹ phẩm Hà Nội 110 Hòa Mã bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Khách hàng mua mỹ phẩm được giảm ngay từ 5-40% (không áp dụng cho sản phẩm Luvskin). Nếu hóa đơn vượt quá 600.000 đồng, bạn còn được nhận tiền thưởng, với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng. — Cung cấp thêm cho tất cả khách hàng 5 mô hình thu nhỏ cao cấp để trị mụn, nám, chăm sóc da, làm trắng da, sữa rửa mặt.

Mua 2 mặt nạ cao cấp iMine hoặc nhận miễn phí một mặt nạ cùng loại Đắp mặt nạ cao cấp.- – Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc miễn phí dịch vụ massage mặt đặc biệt trị giá 250.000 đồng – hệ thống spa tại Việt Nam cho mỗi 1 triệu đồng. Dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam.

Beauty Premium có 10 thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới, cung cấp hàng trăm loại mỹ phẩm, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều chủng loại và làn da ưa chuộng. . Đây là sự phát triển quy mô lớn của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Việt Nam do chính phủ Hàn Quốc tài trợ. Chương trình sẽ mang đến cho mọi phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tốt về sắc đẹp, chất lượng và giá cả. Dưới sự tài trợ của chính phủ Hàn Quốc, những phần quà hấp dẫn và chiết khấu lớn được cung cấp cho khách hàng Việt Nam trong dịp Giáng sinh năm nay.

Sản phẩm được hỗ trợ bởi chính phủ Hàn Quốc và trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt .—— Bạn có thể đến showroom mỹ phẩm cao cấp Beauty để được cung cấp các bí quyết làm đẹp hàng ngày, thỏa sức mua sắm Giáng sinh và nhận những phần quà hấp dẫn.

Người liên hệ: Beauty Premium

110 Hòa Mã tại Hà Nội (Huế-Carrefour Hòa Mã). Trang web: http://lovelykorea.com.vn/ Fan page: https: // www. facebook.com/LovelyKoreaBPH ĐT: 043.943.7156-0975.782.899 .

(Nguồn: Beauty Premium)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *