Vitamin C bổ sung cho da

Khi sức mạnh của tế bào da không đủ mạnh để chống lại tác hại của tia cực tím, các hắc sắc tố melamin được hình thành, gây ra các vết thâm nám, đốm nâu, da không đều màu và khiến da trở nên xấu hơn. Sử dụng khẩu trang hoặc kem chống nắng để bảo vệ da khi ra ngoài sẽ chỉ giúp bạn tránh được sự phản xạ trực tiếp của tia UV trong một khoảng thời gian nhất định.

Đối với phụ nữ sinh con, cho con bú, tiền mãn kinh, mãn kinh … Phụ nữ vùng nách và bẹn thường bị thâm và sần sùi thì dung dịch kem trộn hay sữa tắm trắng ít hiệu quả hơn, vì nguyên nhân liên quan đến nội tiết tố. Rối loạn liên quan. sự mất cân bằng hóc môn. Ngoài ra, tình trạng căng thẳng, mất ngủ kéo dài, thiếu hụt dinh dưỡng, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, cơ thể thiếu hụt collagen cũng là nguyên nhân khiến da sạm đen, tăng sắc tố.

Để giúp chị em cải thiện các tình trạng trên, Công ty Cổ phần Hóa chất Vitamin Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên nang Vitamin C KK. Hàm lượng cacbon cao (2000 mg) chiết xuất từ ​​rau, củ, quả tự nhiên kết hợp với các chất phụ gia cần thiết sẽ mang đến giải pháp cho làn da của bạn. Uống vitamin C đúng liều lượng mỗi ngày, viên uống KK có thể giúp da bạn giảm tác hại của tia cực tím, giảm sự hình thành hắc tố, melamin, tăng sản sinh collagen, làm mờ các vết nám, tàn nhang, cháy nắng, bỏng rộp và trắng sáng tự nhiên da. Ngoài ra, còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và cung cấp các dưỡng chất cần thiết trong các trường hợp: mệt mỏi, suy nhược cơ thể sau và trong thời gian ốm đau, lão hóa, suy nhược … Được Bộ An toàn Thực phẩm chứng nhận và cho phép phân phối tại Việt Nam. Để bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, khách hàng lưu ý trên mỗi sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an, trên niêm phong có ghi rõ tên sản phẩm và đơn vị nhập khẩu, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hướng dẫn . .

Đơn vị nhập khẩu: Doanh Nghiệp Tư Nhân Nhất Việt (Công ty Javimex) Địa chỉ: 454 Đường 30/4, Khu phố 5, Phường Chân Nghĩa, Thành phố Đầu tiên, Thành phố Zhoudu, Tỉnh Bình Dương Điện thoại: (0650) 383.7529; 381.73333; 381.7986. Fax: (0650) 383.6666 Email: javimex@hcm.vnn.vn Hotline: 0908.001755 (Madam: Tuyet); Email: ngoctuyet1755@gmail.com Skype: ngoctuyet1755; Yahoo: ngoctuyet8001755

(Nguồn: Javimex Corporation)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *