CitiGym mở một phòng tập thể hình rộng 6.000 mét vuông tại thành phố Hồ Chí Minh

Là một thương hiệu thể thao cao cấp, đã tồn tại từ tháng 6, CitiGym đã phát triển nhanh chóng bằng cách mở chi nhánh thứ hai tại trung tâm mua sắm Văn Hạnh. Phòng tập thể dục mới có diện tích 6.000 mét vuông. Người mẫu Minh Tú xuất hiện trong sự kiện này là đại diện của thương hiệu. Cô khoe vóc dáng săn chắc trong chiếc váy treo lấp lánh. Để duy trì sức khỏe tốt, Minh Tú cho biết, ngoài chế độ ăn kiêng, cô còn tích cực tham gia tập gym.

Võ Hoàng Yến cũng chúc mừng CitiGym đã mở chi nhánh thứ hai. Người đẹp cũng là một trong những người mẫu trong làng người mẫu với vóc dáng ấn tượng và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Ca sĩ Min (Ca sĩ Min) có mái tóc ngắn, tươi và váy da bó sát. Cô ấy yêu dáng người của mình vì lời mời của khách. Cô ấy đã mang một cái tên như tình yêu đến chương trình và tôi sẽ là người yêu của bạn.

Minh, bạn và Võ Hoàng Yến khoe thân.

Tại sự kiện, đại diện hệ thống sân vận động CitiGym đã phát biểu, ông Nguyễn Thảo Quân cho biết: “Theo tiêu chuẩn của đại sứ thương hiệu chúng tôi đang nhắm đến, Minh Tú có một tính cách mạnh mẽ và mạnh mẽ và vẻ ngoài hấp dẫn. Giúp CitiGym truyền bá thông tin về sức khỏe và thể chất trong một cơ thể khỏe mạnh. Quân cũng nói rằng CitiGym sẽ là nhà tài trợ sẽ cùng Minh Tu tham dự Miss Supranational 2018 vào tháng 11 .

Minh Tu cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để đảm nhận vị trí mới. CitiGym là một thương hiệu thể hình sang trọng mới nổi đã mở chi nhánh đầu tiên tại Chiang Mai Thái Lan tại Quận 10 vào tháng 6. Vào ngày 28 tháng 10, thương hiệu Agrandi sở hữu một phòng tập thể dục rộng 6.000 mét vuông tại Trung tâm mua sắm Văn Hạnh. Theo đuổi mục tiêu “lái xe Việt Nam”, CitiGym liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô, đưa các công cụ đào tạo tiên tiến hơn đến Việt Nam, như: Ngoại hình Esmart, Bước thông minh, máy quét với thiết bị thể dục Cuộc sống hiện đại, Technogym Jian …

(Nguồn: CitiGym)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *