Elizabeth Arden định hình lại vẻ đẹp của làn da

Là một cái tên nổi tiếng của những người yêu cái đẹp trên toàn thế giới, Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) New York lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ngay lập tức được công chúng chấp nhận. Mỹ phẩm Elizabeth Arden New York được thành lập vào năm 1910, lấy cảm hứng và hướng dẫn bởi các nguyên tắc của người sáng lập, có hơn 100 năm lịch sử, nó cam kết với thế giới chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Chất lượng và sang trọng.

Tại khách sạn Caravelle ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và khách sạn tại Hà Nội vào ngày 9 và 12/9, Elizabeth Arden đã tặng một món quà quan trọng cho những người yêu thích làm đẹp Việt Nam: “Sản phẩm chống lão hóa Triển lãm “Grand, tổ chức cuộc họp thoải mái, mang lại nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị.

Tại buổi lễ, bà Jocelyne Lee, Giám đốc bán hàng khu vực châu Á-Thái Bình Dương-Elizabeth Arden, đại diện mỹ phẩm New York và bác sĩ da liễu và làm đẹp đầu tiên của Singapore Suresch Mahtani-Singapore (với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và làm đẹp Kinh nghiệm) chia sẻ thông tin hữu ích với phụ nữ: về nguyên nhân gây lão hóa da và sự tiến bộ của ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu. ới-Idebenone (Công nghệ tiên tiến đã được áp dụng trong dòng sản phẩm Elizabeth Arden Prevage).

Vẻ đẹp sang trọng và tuổi trẻ vĩnh cửu của nghệ sĩ nổi tiếng Lê Khánh (tại Hà Nội) và diễn viên xinh đẹp Giang Mỹ (tại Thành phố Hồ Chí Minh) cũng mang đến những điểm nhấn ấn tượng cho kế hoạch. Thật kỳ lạ, cả hai nghệ sĩ đều sử dụng các sản phẩm của Elizabeth Arden Prevage, điều này sẽ khiến bạn hài lòng. Làn da mịn màng và rạng rỡ của hai nghệ sĩ là một bằng chứng sống động về hiệu quả của dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp của Prevage.

Hiệu quả của Prevage đến từ idebenone, giúp bảo vệ da. Ảnh hưởng đến môi trường chống lại quá trình oxy hóa da là nguyên nhân chính của các dấu hiệu lão hóa. Idebenone được gọi là “cuộc cách mạng chống oxy hóa” trên toàn thế giới, không chỉ bảo vệ da và giúp chống lại sự xâm lăng của môi trường, mà còn hỗ trợ quá trình bảo vệ da khỏi stress oxy hóa.Các khuôn mẫu tự nhiên tái tạo và tái tạo da để sửa chữa các tổn thương, ngăn ngừa sự hình thành và đổi màu của các đốm sắc tố, giúp làm đầy các nếp nhăn sâu và giúp cơ mặt trở nên mỏng và săn chắc hơn.

Nhờ áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến trong mỹ phẩm, Elizabeth Arden Prevage đã phát hiện và trẻ hóa thành công. — Hệ thống cửa hàng Elizabeth Arden:

Thành phố Hồ Chí Minh: Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Parkson CT Plaza, Parkson Hung Vương Plaza .- — Hà Nội: Tòa nhà Parkson Việt Nam tại Hà Nội, Trung tâm Vincom tại Hà Nội, Parkson Landmark ở Giang Nam.

Thành phố Hải Phòng: Parkson TD Plaza.

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *