Ca sĩ Văn Mai Hương mơ gặp ác mộng trong lần giảm cân đầu tiên

“Soi gương, tôi thấy mình không quá béo. Tuy nhiên, nhìn trên báo đăng ảnh mình thấy xấu hổ vì thân hình quá khổ của mình”, thí sinh lọt vào vòng chung kết Vietnam Idol 2010 tiết lộ câu chuyện năm nào. Chương trình giảm cân bằng hành tây. – Ca sĩ mũm mĩm Văn Mai Hương, 2010. Nhiếp ảnh: NVCC

Sau khi lọt vào vòng chung kết cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam, kế hoạch làm việc của Văn Mai Hương khá dày nên cô có giảm cân một chút. Tuy nhiên, việc ăn tối sau đêm diễn khiến nữ ca sĩ gốc đô tăng lên không kiểm soát, có lúc cô nặng tới 58 kg.

“Tôi quyết định giảm cân không phải vì thân hình mập mạp mà vì lòng tự trọng của cô ấy và những lời nhận xét từ những người bạn làm việc cùng tôi.” Nữ ca sĩ chia sẻ lý do giảm cân. Khi đó, một người bạn nước ngoài muốn mời Mai Xiang hợp tác, nhưng khi gặp cô, bạn đã nói: “Trời ơi, thân hình của tôi quá khổ, nếu không giảm cân thì chúng ta sẽ không thể hợp tác được … ? ? Trong lúc bị chỉ trích, Huang lao vào tập thể dục tự hào để giảm cân. Cô thường thức dậy lúc 5 giờ sáng, khởi động nhẹ, sau đó đi bộ quanh nhà hoặc các bước dành cho em bé. Cô ấy thường dành hơn 30 phút trước khi đến phòng tập thể dục.

“Tôi dành một hoặc hai giờ để tập thể dục mỗi ngày. Trong 2 tuần đầu, cơ thể tôi bị tổn thương, ngoài việc buồn ngủ, tôi còn hy vọng không ngủ được vì tôi luôn gặp ác mộng, tôi luôn mơ thấy mình chạy bộ, nâng tạ hay tập thể dục hàng ngày. Ngoài việc tập luyện trong phòng gym, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, Mai Xiang còn dành nhiều thời gian để tập tâng bóng cao su. “Tôi đánh bóng vào tường như một người đang chơi quần vợt. Bài tập đối đầu kiểu này đốt cháy rất nhiều calo trong cơ thể.”

Ngoài chương trình tập luyện, Mai Xiang cũng tuân theo chương trình dinh dưỡng của huấn luyện viên. Cô chỉ được ăn 100gr thịt hoặc cá mỗi ngày, không ăn thức ăn tinh bột. Tăng cường ăn các loại rau xanh nhiều chất xơ và giảm thức ăn chứa nhiều cholesterol, chất béo có hại. Trong chế độ ăn kiêng giảm cân, cô cũng chuẩn bị một số món ăn đơn giản để thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm các món hấp, luộc, ít chiên rán và nhiều chất béo.

Ăn nhiều trái cây Các loại cây và giống yêu thích của cô ấy là nho, bưởi, thanh long, dưa hấu và táo. Trái cây không chỉ giúp cơ thể tăng cường vitamin, dưỡng chất mà còn giúp giảm cân. Sử dụng nước trái cây và nước lọc thay vì đồ uống có ga.

Tập thể dục và dinh dưỡng hợp lý, sau hai tháng, Maixiang đã giảm được hơn 4 kg. Cô cho biết mình chọn cách giảm cân an toàn, không nhanh chóng. “Tôi cũng phải đi hát nên ngoài việc giảm cân, tôi còn phải chú trọng đến sức khỏe để có thể đáp ứng được nhu cầu công việc. Giảm cân nhanh sẽ khiến bạn xuống sức và da dẻ sẽ trở nên khô ráp.” Mai Xiang sẽ kiểm tra cơ thể xem mình đã giảm được bao nhiêu mỡ và tăng cơ như thế nào để có những điều chỉnh hợp lý.

Sau thời gian giảm cân, Mai Xiang ngày càng gầy và xinh đẹp hơn. Ảnh: NVCC

Kiên trì là bí quyết giảm cân thành công của ca sĩ Văn Mai Hương. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục tập gym và tập thể dục mỗi ngày để giữ cân nặng ổn định ở mức 47 kg.

– Để chia sẻ bí quyết không tăng cân trong dịp Tết, ca sĩ “Si you just” cho biết: “Tết ăn uống nhiều nhưng bạn nên kiềm chế thay vì ăn quá nhiều. Điều quan trọng là phải tập thể dục ít nhất 2 ngày 1 lần” – — Ca sĩ Văn Mai Hương trở nên quyến rũ sau khi giảm cân. Ảnh: NVCC

Ruan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *