Trọng lượng mất đi trong quá trình này là hơn 10 kg

Thừa cân béo phì là vấn đề của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ – những người ưa thích vẻ đẹp thon gọn, cân đối. Vì vậy, giảm cân đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em. Ngày nay hình thức giảm béo không giới hạn điều này còn cần đảm bảo các yếu tố liên quan đến sức khỏe. Các công nghệ mới đáp ứng tiêu chuẩn này liên tục được giới thiệu.

Các chuyên gia làm đẹp cho rằng để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, người dùng cần có phương pháp tác động sâu rộng. Bền bỉ và phù hợp với các tiêu chuẩn khoa học. Chị Mai Zhuang (Q.5, TP.HCM) là nạn nhân của những phương pháp giảm cân phản khoa học. Chị Trang cho biết: “Đến bây giờ, di chứng này vẫn khiến tôi sợ nặng thêm. Với ai theo lĩnh vực giảm cân, tôi khuyên họ nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia, lựa chọn công nghệ tiên tiến và uy tín”. Mỡ vùng bắp tay không nhìn. Hấp dẫn đến vậy mà khiến phái đẹp khó chịu khi diện những chiếc áo cộc tay.

Ở độ tuổi trung niên, chị Nguyễn Thị Thủy (Vùng 3) bị thừa mỡ vùng bụng. Cô Thủy Trần luôn ngưỡng mộ cô Thủy Trần.

Nhìn bác sĩ chuyên giảm béo ở Thẩm mỹ viện Azalea gợi ý Thùy thực hiện công nghệ giảm mỡ vùng kín Adipo Tây Ban Nha. Phương pháp này sử dụng công nghệ Radio RF để hóa lỏng mỡ, thích hợp cho người muốn giảm béo vùng eo, eo, mông, tay, lưng, nách.

Sau 6 lần giảm cân, chị Nguyễn Thị Thủy đã giảm cân. Còn 13 kg, vòng eo 30 cm. “Lý do tôi chọn công nghệ và làm đẹp bằng hoa đỗ quyên là sự hứa hẹn thành công và sự bảo đảm trọn đời cho cơ thể sau khi giảm cân. Khi đi làm, tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng hàng ngày để lấy số đo, chụp hình”, chị Tui nói.- — Ở tình trạng tương tự, chị Phạm Lệ Thi cũng nhờ cậy đến bác sĩ của Azalea, sau khi thăm khám, tư vấn và các chuyên gia thẩm mỹ viện đã chỉ định cho chị Thị liệu trình giảm mỡ Ultra lipo 360.

Bác sĩ hướng dẫn sử dụng Công nghệ giảm cân hiện đại, nhằm đạt hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

Đại diện Azalea cho biết đây là phương pháp giảm béo hiện đại của Hoa Kỳ, kết hợp 5 công nghệ: chân không (công nghệ hút chân không), cavitation (cao tần) Công nghệ sóng siêu âm hội tụ); tần số vô tuyến lưỡng cực (công nghệ tần số vô tuyến lưỡng cực); hồng ngoại hội tụ (công nghệ ánh sáng hồng ngoại); con lăn massage cơ học (công nghệ con lăn cơ học). Công nghệ đã mang lại những thay đổi tích cực cho người ăn kiêng sau lần điều trị đầu tiên .— – Qua liệu trình giảm cân 6 ngày bằng Ultra lipo 360, chị Lê Thi đã giảm được 10 kg với 30 cm quanh bụng, trong quá trình thực hiện, tôi cảm thấy rất thoải mái, thẩm mỹ viện cũng cam kết bảo hành trọn đời cho vóc dáng mới của tôi. Cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. ”Di nói .

Khách hàng được chăm sóc Tư vấn và chăm sóc sau giảm cân tận tình Theo các chuyên gia, trước khi quyết định giảm cân, chị em nên tìm hiểu kỹ về phương pháp và địa chỉ tin cậy. Tại Azalea, khách hàng được tham gia và đảm bảo quá trình, kết quả giảm béo đảm bảo sức khỏe và lan tỏa nét đẹp khoa học, thói quen lành mạnh đến mọi người: Phường Bến Thành, 90- Lê Thị Riêng, Quận 1, TP.HCM 92

Facebook: facebook.com/azaleabeauty.vn /

Hotline: 0369 00 96 96

Website: azaleabeauty.vn/giam-can

(Nguồn: Azalea Beauty Salon)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *