Giải quyết hiệu quả các vấn đề về da sau 30 năm

Sau 30 tuổi, các vấn đề về da thường gặp nhất của phụ nữ là khô, nhăn và da xỉn màu. Họ có những biểu hiện khác nhau và cách giải quyết riêng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, có mối quan hệ nhân quả giữa 3 vấn đề về da này. Để làm “khô” các nếp nhăn khô và sạm da, ba thành phần siêu hoạt động phải được phối hợp để hoạt động từ bên trong da.

Sau 30 tuổi, làn da phụ nữ sẽ dần khô, nhăn và xỉn màu. Năm 2001, chuyên gia Jacqueline E. Wood-Đại học Canterbury, New Zealand đã phát hiện ra hoạt chất proanthocyanidins. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh, hiệu quả gấp 50 lần so với vitamin E và 20 lần so với vitamin C. Proanthocyanidins được chiết xuất từ ​​vỏ cây thông Pháp (Pinus Pinaster), có thể ức chế sự kết hợp tổng thể của quá trình tăng sắc tố, dẫn đến sắc tố melanin và giúp chống lại nguyên nhân gốc rễ của nám. Do đó, sạm da được điều trị hiệu quả.

Khi da khô, mọi người thường cung cấp axit béo omega để giúp tăng độ ẩm cho da. Sau thời gian dài nghiên cứu, chuyên gia R. Muggli đã công bố các công trình khoa học liên quan trên Tạp chí Khoa học Mỹ phẩm Quốc tế vào năm 2005. Ông phát hiện ra rằng thành phần axit béo omega trong dầu hoa anh thảo (một loại chiết xuất từ ​​thực vật) có tác dụng sinh học cao nhất, giúp duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện làn da khô. Nó phải được trơn tru.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng da sẫm màu với các nếp nhăn khô có liên quan đến nhau, vì vậy nó phải được giải quyết cùng một lúc để mang lại kết quả lâu dài.

Đối với vấn đề da nhăn, người ta thường giải quyết bằng cách bổ sung collagen cho da. Protein đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng và dưỡng da. Một nghiên cứu về collagen được thực hiện bởi các chuyên gia tại Đại học Rakuno Gakuen, Nhật Bản vào năm 2006 cho thấy trong số tất cả các loại collagen, collagen biển (chiết xuất từ ​​sinh vật biển) là hiệu quả nhất cho da vì nó hiệu quả hơn collagen chiết xuất từ ​​nó. Cơ thể con người hấp thụ tốt hơn. Những nguồn khác. Marine collagen giúp duy trì lượng collagen cần thiết cho cơ thể, làm căng da, tăng độ đàn hồi, giúp làm mờ các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới.

Nghiên cứu cho thấy các vấn đề khô nhăn-nhăn-đen có liên quan đến nhau, vì vậy các vấn đề này phải được giải quyết đồng thời để có hiệu quả lâu dài. Qua quá trình nghiên cứu lâu dài, khoa học thẩm mỹ đã tìm ra những dưỡng chất tốt nhất để giải quyết từng vấn đề của da. Tuy nhiên, nếu chỉ giải quyết từng vấn đề riêng lẻ sẽ không mang lại hiệu quả tốt nhất.

Younger giúp ngăn ngừa và loại bỏ 3 vấn đề khô-nhăn-sạm da bên trong, tái tạo da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. -Theo Leslie Baumann, bác sĩ da liễu tại Đại học Miami, Hoa Kỳ, khi lớp biểu bì của da bị khô, các tế bào thiếu độ ẩm có thể làm da bị nhăn và xỉn màu. Đối với làn da vốn đã có nếp nhăn hoặc xỉn màu, tình trạng khô ráp sẽ khiến da trở nên nhăn nheo và xỉn màu hơn. Ngoài ra, khi da khô và có nếp nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ yếu hơn, từ đó khiến da hấp thụ nhiều tia tử ngoại và dễ trở nên đen sạm hơn. Vì vậy, chị em phải có biện pháp giải quyết đồng thời 3 vấn đề này từ bên trong da.

Hiểu được điều này, Viện Sản xuất Galien của Pháp đã phát triển và sản xuất thành công công viên. Thức uống trẻ trung hơn với sự kết hợp độc đáo của 3 loại: collagen, omega và các chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp ngăn chặn quá trình tái tạo bên trong da và tái tạo làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. Thuốc làm đẹp da trẻ trung sẽ làm cho làn da của bạn săn chắc, mịn màng và tươi trẻ. Bạn có thể gọi (08) 5410 3636 để biết thêm thông tin.

(Nguồn: Nam Tran Pharma)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *