Chọn thuốc giảm cân phù hợp để tránh ảnh hưởng sức khỏe

Ngoài việc tăng số lượng tập thể dục và giảm tiêu thụ năng lượng quá mức, thực phẩm thúc đẩy giảm cân cũng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng lo lắng rằng họ đang mua thực phẩm có chứa chất cấm hoặc sibutramine không nhãn. Do đó, điều quan trọng là phải xem xét cẩn thận nguồn và thành phần của sản phẩm.

Người thừa cân và béo phì không chỉ trông kém hấp dẫn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Giúp mọi người xinh đẹp và khỏe mạnh. Công ty TNHH Thương mại Anh Dũng DP-CÔNG TY TNHH ADPHAR , LTD đã cho ra mắt loại thuốc giảm cân Mitchitax (Mitchitat 120 mg).

Orlistat là một chất ức chế lipase đường tiêu hóa với tác dụng hóa học mạnh và lâu dài, trực tiếp ngăn chặn sự hấp thụ chất béo trong ruột, do đó thúc đẩy giảm cân. Nhà sản xuất chỉ ra rằng người dùng Orlistat sẽ cho thấy lượng đường trong máu giảm sau một thời gian, điều này sẽ làm tăng độ nhạy insulin. , Trực tiếp ngăn chặn sự hấp thụ chất béo đường ruột, từ đó thúc đẩy giảm cân. Orlistat cũng có thể ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu (NAFLD).

Mitchitax là một loại thuốc giảm cân được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại DP Anh Dung

Bằng cách ức chế các axit béo enzyme và monoglyceride phân hủy triglyceride thành enzyme tự do, Mitchitax làm giảm chất béo trong thực phẩm Hấp thụ và kiểm soát cân nặng giúp người dùng đạt được mục đích giảm cân và nhanh chóng có thân hình thon thả. , Cơ thể khỏe mạnh. Nhà sản xuất cũng chỉ ra rằng do cơ chế hoạt động của dạ dày và ruột non, thuốc không gây mất cảm giác ngon miệng, không tăng cân và không ảnh hưởng đến thần kinh. -Orlitax tiếp tục bởi DP Anh Dung Trading Co., Ltd.-ADPHAR CO. , LTD. Bán hàng và phân phối. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web orlitax.info.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng. Giấy chứng nhận nội dung quảng cáo do Cục Quản lý Thuốc Việt Nam của Bộ Y tế Việt Nam cấp ngày 18 tháng 6 năm 2018, số 0393/2018 / XNQC / QLD .

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại Anh Dung DP)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *