Ba điều cần chú ý khi bổ sung collagen

Collagen chiếm 25% lượng protein trong cơ thể và có chức năng kết nối các mô lại với nhau. Từ 25 tuổi, hàm lượng collagen giảm dần, đây chính là nguyên nhân khiến da bị nhăn nheo, giảm đàn hồi, chảy xệ … – Chức năng đặc biệt của collagen là giúp da săn chắc, mịn màng và kích thích da. da. Trao đổi chất tạo độ đàn hồi cho da. Đồng thời, collagen còn đóng vai trò tích cực trong việc sinh ra tế bào da mới, giúp da phục hồi và làm mờ các vết thâm nám. Ngoài công dụng làm đẹp da, collagen còn giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch, giúp xương chắc khỏe, giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp, sụn, tóc ướt, giúp da tươi sáng, tăng cường hệ miễn dịch.

Việc bổ sung collagen là rất quan trọng đối với phụ nữ. Có hai phương pháp bổ sung collagen cơ bản: “từ ngoài vào trong” bằng mỹ phẩm bôi ngoài da và “từ trong ra ngoài” bằng cách ăn các thực phẩm chứa collagen. Bên cạnh việc chú trọng đến các thực phẩm hàng ngày chứa nhiều loại protein, phụ nữ có xu hướng ưu tiên bổ sung các loại thực phẩm chức năng do tính tiện lợi và nhanh chóng.

Một câu hỏi: Phụ nữ thường sử dụng sản phẩm bổ sung collagen trong bao lâu? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng collagen cần đổi mới thường xuyên và lâu dài để có hiệu quả. Do cấu trúc phân tử phức tạp, sử dụng collagen cùng với vitamin A và vitamin E sẽ nâng cao hiệu quả hấp thụ. Một nhắc nhở quan trọng nữa là khi dùng kết hợp với collagen, cà phê còn giúp tăng hiệu quả hấp thụ collagen của cơ thể.

Passiona là sản phẩm được các chuyên gia Trung Nguyên dày công nghiên cứu trong 9 năm. Là một loại cà phê chức năng, Passiona cải thiện collagen và sử dụng đường ăn được chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc tự nhiên. Sản phẩm này không chỉ giúp da tươi trẻ mà còn giúp trí não tập trung nâng cao hiệu quả công việc cho chị em văn phòng. Sản phẩm có chứa một lượng nhỏ caffein, có thể giúp chị em tỉnh táo và tập trung nâng cao hiệu suất làm việc mà không lo bị mụn và đau tim. “Cà phê không phải là cà phê” vì Passiona mang đến một thứ “thuốc” để phụ nữ có thể thưởng thức hàng ngày.

Sản phẩm có thể mua tại tất cả các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại và văn phòng bán hàng trực tuyến trên toàn quốc: .net.vn. Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể uống ít nhất 2 tách cà phê Passiona mỗi ngày.

(Nguồn: Passiona)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *