Huang Yan chọn mỹ phẩm ngày mưa

Một số gợi ý chọn mỹ phẩm “không ô nhiễm” của Hoàng Yến sẽ giúp bạn gái không lo nắng mưa, tự tin trong mọi hoàn cảnh. Dựa trên tính thẩm mỹ, trước tiên bạn nên chú ý đến các sản phẩm có nhãn “chống thấm nước”, các sản phẩm này có chứa các thành phần đặc biệt sẽ không bị “lem” dưới tác động của nước, hơi nước hoặc hơi ẩm. — Kem nền và phấn nền: tinh tế, mịn màng dù trời mưa hay nắng vẫn luôn thích hợp trang điểm hàng ngày. CC Mira Cream có kết cấu mềm mịn, độ che phủ cao, có tác dụng kiềm dầu, chống nắng, mang lại lớp nền mỏng mịn, đặc biệt là không chứa nước.

CC Mira Cream có kết cấu mịn, có thể hiệu chỉnh màu da và che phủ hoàn toàn. Trong thời tiết ẩm ướt, phấn phủ dạng nén rất mịn là lựa chọn an toàn để bổ sung lớp nền. Bằng cách trộn CC cream với bột mịn, bạn có thể yên tâm chống nắng, chống mưa.

Phấn mắt và mascara nước sẽ không bị trôi: Nếu bạn kẻ mắt theo kiểu eyeliner, khi những đường kẻ ở viền mí mắt xuất hiện, bạn sẽ cảm thấy bực bội và thoa khi gặp mưa bất chợt hoặc đổ mồ hôi vào mùa hè nóng nực. Khi chọn bút kẻ mắt và mascara Mira True Lasting nhập khẩu từ Hàn Quốc, bạn sẽ rất yên tâm.

Kẻ mắt và mascara Mira True Lasting sẽ tạo thành một đường mảnh. Là sự kết hợp giữa mí mắt và hàng mi dày, cong, không bị cong.

Để tạo vẻ trang điểm tự nhiên, Hoàng Yến sử dụng bút kẻ mắt Mira True Lasting linh hoạt, có đường kẻ thanh mảnh và giữ được đôi chân. Bạn cần chuốt tối đa 2 lớp mascara để hàng mi cong tự nhiên. Lông mi dày và dày sẽ không giúp đôi mắt trông to tròn hơn mà sẽ tạo cảm giác “nặng nề” và dễ khiến lông mi bị rụng.

Son lâu trôi: Không thích hợp đánh lòng môi ngày mưa. Son bóng hay son bóng sẽ bị nước “rửa trôi” và trở nên bẩn. Trong trường hợp này, son môi lì lâu trôi hoặc son dưỡng có màu là lựa chọn tốt. Nên thoa son từ 5-10 phút trước khi thoa son màu để giúp môi mềm và mịn.

Son màu Cos Royale có thể dưỡng cho làn môi mềm mịn và lên màu tự nhiên, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho đôi môi tươi tắn. Hãy chọn những gam màu thời trang như hồng, cam hay hồng dâu để bổ sung cho phong cách tự nhiên ngày mưa.

Tẩy trang: Khi sử dụng mỹ phẩm có ghi “không lem, không trôi”, bạn phải dùng “tẩy trang chống thấm nước” cẩn thận, dung dịch này sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm mà không làm trầy xước da, vì Nước không thể loại bỏ mỹ phẩm. Nó được bán trong các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Facebook: https: // www.facebook.com/banmyphamonline

Liên hệ: Công ty TNHH Mỹ phẩm MIRA – Địa điểm: 178B Lý Thường Kiệt, P.8, TP.HCM TP Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111. Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn

(Nguồn: MIRA Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *