Thiệt hại hàng không do phụ nữ Việt Nam bị từ chối nhập cảnh

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, một lãnh đạo của Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết khi hành khách bị cơ quan chức năng từ chối nhập cảnh vào Singapore, họ sẽ phải trả tiền ăn, ở tại sân bay đúng giờ. Singapore thường yêu cầu các hãng hàng không thanh toán trước sau đó sẽ tính toán lại với hành khách. Chi phí bị từ chối nhập cảnh mỗi người khoảng US $ 200, chưa kể tiền vé máy bay về Việt Nam.

“Mỗi tháng, chúng tôi phải chi khoảng 20.000 USD cho những du khách bị từ chối nhập cảnh. Hầu như không du khách nào được hoàn tiền sau khi về Việt Nam”, lãnh đạo Jetstar cho biết. Chi phí hàng năm khoảng 5 tỷ đồng, đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho hàng không của công ty. Sân bay Changi là điểm trung chuyển ở Đông Nam Á. Sân bay Việt Nam, như đơn đặt vé khứ hồi, địa chỉ Singapore, tiền mặt trao tay … – Đại diện VietJet Air cho biết, hãng hàng không hiện có 2 chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore mỗi ngày. Trung bình mỗi tháng, các cơ quan quản lý xuất nhập cảnh yêu cầu 200 nữ hành khách phải về nước. Khởi hành từ Singapore. Năm 2014, Hãng hàng không Vietjet đã phải chi cho số hành khách này khoảng 15 tỷ đồng nhưng không thu lại được đồng nào. Đại diện hãng hàng không VietJet Air cho biết: “Đi du lịch cá nhân, không đi du lịch” – Đại diện hãng hàng không cho biết mong Singapore cung cấp danh sách các hãng hàng không nhưng họ không khuyến khích người Việt Nam đến nước này để có biện pháp ngăn chặn, đảm bảo quyền lợi cho hành khách. Và giảm thiệt hại cho các hãng hàng không.

Ngoài ra, hãng cũng khuyến cáo hành khách Việt Nam đi Singapore cần có vé khứ hồi, địa chỉ lưu trú, tiền và thẻ tín dụng, kế hoạch đi lại khi làm thủ tục tại Singapore .—— Gia tăng ở người cao tuổi (chủ yếu Trước số lượng giấy phép cho phụ nữ), nhà chức trách đã từ chối cho vào sân bay Changi của Singapore, và Cục Hàng không Việt Nam mới đây đã cung cấp cho Bộ Giao thông Vận tải một máy bay nhỏ. Đối ngoại phải có công trong những vấn đề này. Yêu cầu làm rõ các chức năng chính thức của cơ quan đại diện ngoại giao Singapore.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *