Đầu bếp giảm 12 kg thực đơn trong 10 ngày

Đầu bếp Võ Quốc (TP.HCM) cho biết, do phải nếm thức ăn cả ngày nên anh dễ tăng cân. Thời gian gần đây, anh nặng 84 kg, bụng ngày càng to, mắc nhiều bệnh chuyển hóa như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ … Vì vậy, anh quyết định ăn kiêng để giảm cân – anh đã thất bại do không đủ kiên trì và không thể. chế ngự cảm giác thèm ăn. Nam đầu bếp cho biết: “Nhiều ngày nhịn ăn khiến tôi run và kiệt sức.” Sau khi thử nghiệm nhiều lần, Võ Quốc đã thiết lập thực đơn riêng giúp giảm cân và chinh phục cơn thèm ăn trở lại, đồng thời không cảm thấy mệt mỏi khi thải độc. — Chef Võ Quốc trước và sau khi giảm cân.

Thực đơn detox hàng ngày của Chef Võ Quốc như sau: — Buổi sáng thức dậy và uống một lít nước ấm. 36 đến 40 độ C, trộn với một thìa cà phê và một nửa muối. Gia vị làm cho nước dùng ngon hơn nước dùng. Bạn nên “xuất quân” ​​sau 15 phút để làm sạch ruột.

– Sau khi hết ruột, uống hỗn hợp nước mía, tiêu, chanh để bổ sung vitamin. Từ đó đến cuối ngày, chỉ uống hỗn hợp sinh tố và nước này và không ăn gì cả. Bạn vẫn có thể làm việc bình thường mà không cần nghỉ ngơi hay kiêng rượu.

Võ Quốc chỉ ra rằng giai đoạn khó khăn nhất là từ ngày thứ nhất đến ngày thứ ba: thèm ăn và mùi cơ thể nồng nặc. Tệ hơn nữa, do chất độc đi qua da. Vì nắm chắc tay nên 3 ngày sau anh sụt ký. Sang ngày thứ 4, lượng lớn độc tố được đào thải ra ngoài và giảm cân nhanh chóng, chỉ sang ngày thứ 4, Võ Quốc đã giảm thêm 3 kg. Sau 10 ngày, cân nặng của tôi đã giảm được tổng cộng 12 kg.

“10 ngày rồi tôi không ăn nhưng cơ thể vẫn khỏe mạnh, không bị mệt mỏi. Tôi đã không ăn từ ngày thứ 4. Tôi chỉ cảm thấy tràn đầy năng lượng”, Võ Quốc chia sẻ.

Ngày thứ 11 sau 10 ngày cai nghiện, cháu bắt đầu ăn dặm và cháo thịt băm. Từ ngày thứ 12 cháu ăn uống bình thường trở lại. Võ Quốc cho biết mục tiêu của anh là thực hiện chương trình cai nghiện 10 ngày theo cách này 2 lần / năm. Sau khi vệ sinh cơ thể, xét nghiệm máu cho thấy: “Anh ấy không còn bị gan nhiễm mỡ nữa, các chỉ số mỡ trong máu cũng giảm đáng kể, dạ dày tốt, giảm được cân nên thân hình thon gọn hơn.-Võ Quốc Chú ý, trong cơ thể Việc tăng cân sau quá trình giải độc là điều bình thường, vì vậy, để giữ cân nặng ổn định, hiệu quả giải độc có thể được cải thiện hai ngày một tuần, nếu bận quá thì có thể giải độc sau một tháng. Ngoài ra, anh còn thực hiện các bài tập nhẹ nhàng khoảng 30 phút mỗi sáng như đi bộ hoặc chạy bộ, chống đẩy, thiền định. Anh cố gắng giảm lượng thức ăn và hạn chế tiêu thụ chất béo và tinh bột.

Tại Hiện tại, công việc bận rộn không có thời gian tự xay trái cây, Võ Quốc đã sử dụng Smoothie ép lạnh thay thế cho anh, mỗi ngày anh uống giải độc vào bữa sáng, trưa, tối, anh uống một chai sinh tố 330ml. khát nước thì uống thêm nước thay cơm hay các món khác.

Nam đầu bếp gợi ý Những ai muốn detox thì dùng loại trái cây nào mình thích. Tốt nhất nên kết hợp nhiều loại sinh tố như dâu tây, acanthopanax, xoài, chuối, ổi đỏ, chanh leo, dưa hấu, dứa, các loại rau … đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. -Trần Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *