Cô gái béo tăng cân giảm 20 kg

Vương Mộng Hoài Thương, 22 tuổi, hiện là quản lý kinh doanh cao cấp của Học viện Hàng không Việt Nam tại TP.HCM. Thuở nhỏ, cô ấy bóng nhờn, tóc tai bù xù, nước da ngăm đen và ít mụn, cô luôn là tâm điểm chú ý của bạn bè trêu đùa. Cô bị mọi người đặt cho nhiều biệt danh như “Kim béo”, “Fat as roll”, “Mammoth” khiến cô cảm thấy tự ti. Không chỉ vậy, thân hình quá khổ khiến cô không thể diện trang phục rộng rãi của nam giới như bao cô gái khác.

Việc mất kiểm soát chế độ ăn uống có khi khiến Thương nặng tới 80kg. Năm lớp 10, mặc áo dài đến trường và chọc ghẹo bạn mình, cô gái sốc ngay về nhà trước gương và nhìn một cô gái xấu xí, thân hình béo ú.

“Tôi vẫn muốn giống như một thiếu nữ mảnh mai và xinh đẹp luôn được đàn ông vây quanh. Tôi quyết định giảm cân”, Thương nói.

Yêu trước và sau khi giảm 20 kí. Đi tập thể dục ở phòng tập gần nhà. Cô tập aerobic kết hợp vận động nhẹ khoảng 2 kg. Đồng thời, cô nàng thực hiện chế độ ăn kiêng cắt bỏ hoàn toàn cơm và thay vào đó là nhiều chất đạm hơn, uống nhiều nước mỗi ngày. Thương tập trung vào bữa sáng, trưa và chiều, tối hầu như không ăn gì và chỉ uống sữa khi đói.

Người phụ nữ trẻ này đã giảm bớt gia vị cho vào thức ăn, chẳng hạn như thịt bò luộc và chiên với ức gà và rau, cộng với một chút dầu ô liu và gia vị. Từ ngày uống nhiều nước, da mặt chị trở nên mịn màng, mụn giảm rõ rệt, tóc bóng mượt hơn trước. Chỉ sau bốn tháng, Thương đã giảm được 9 kg.

Nhắc đến khó khăn khi tập thể thao, Thương cho biết điều kinh khủng nhất của người béo là không được ăn. Nhiều khi cô cảm thấy ngán ngẩm vì ăn uống nhàm chán và tập luyện mệt mỏi. Cô Bé Song quyết tâm chiến đấu. Sau khi tập luyện nghiêm túc, cô đã giảm thêm 2 kg vào tháng sau.

Sau đó, Thương không thể giảm cân do cơ thể bão hòa. Cô gái trò chuyện với huấn luyện viên của mình và bắt đầu lên kế hoạch tập luyện kết hợp ăn uống khoa học. Trước đây, cô hay bị chóng mặt và không bỏ hẳn tinh bột như trước mà ăn khoai lang, gạo lứt, các loại đậu, hạt và nhiều đạm để tăng cơ, đặc biệt là thiếu đạm. chất xơ. Cường độ tập cũng cao hơn, tạ nặng hơn. Sau 6 tháng tập luyện chăm chỉ, cân nặng của Thương đã giảm thêm được 9 kg, cơ bắp săn chắc và sức khỏe tốt hơn.

Quá trình giảm cân “chậm mà chắc” không chỉ giúp bạn gái giảm được số cân nặng cần thiết mà còn không cảm thấy mệt mỏi. Dựa trên kinh nghiệm bản thân, Thương cho rằng để giảm cân thành công cần sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm nỗ lực cá nhân, sự kiên trì, chế độ dinh dưỡng tốt và tập luyện hợp lý.

Gokang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *