Trị mụn ngăn ngừa vết thâm nam

Bác sĩ da liễu Phạm Thị Kim Anh cho biết: “Theo thống kê, nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 30 bị mụn nhiều hơn nữ giới 20%, tuy nhiên do cấu tạo da khác nhau nên ít chăm sóc hơn nên khi bị mụn, nam giới Da thường biến mất Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị mụn và giúp hạn chế thâm mụn, tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt bạn phải hiểu rõ tác dụng và chỉ định của từng loại Thuốc trị mụn có hai dạng: Thuốc bôi (bôi ) Thuốc, mỹ phẩm, sữa rửa mặt) và toàn thân (thuốc uống, thuốc tiêm). Tuy nhiên, thuốc bôi ngoài da thường được lựa chọn hàng đầu do tính tiện lợi, an toàn và tác dụng tại chỗ trên vùng da cần điều trị. Thuốc được chia làm hai các loại chính, bao gồm:

Chất làm mềm lớp biểu bì (axit salicylic …): Loại axit β-hydroxy này có thể làm mềm lớp sừng của da. Lột lớp sừng trên cổ của tuyến bã nhờn Nó giúp bã nhờn tiết ra thoát ra ngoài dễ dàng hơn và giảm sự tắc nghẽn của chất nhờn trong túi bã, ngoài ra, axit l’acid salicylic có đặc tính kháng viêm nên chỉ cần hàm lượng 2% là có thể loại bỏ mụn đầu trắng và dày sừng ở những nốt sẩn nhỏ Bệnh thường gặp nhất. thành phần được sử dụng trong các chế phẩm trị mụn.

Nhóm kháng khuẩn (benzoyl peroxide, dipotassium glycyrrhizinate …): thường là chất kháng khuẩn chống viêm 5% hoặc 10%, chẳng hạn như Benzoyl oxit. Loại thuốc này có tác dụng chống viêm và có tác dụng kháng viêm nên rất thích hợp để điều trị các loại mụn viêm, mụn mủ.

Tuy nhiên, việc lựa chọn thuốc chỉ là bước đầu tiên, để có được kết quả tốt và hạn chế mụn lưu lại đối với các đốm nâu thì Cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

– Uống thuốc trị mụn thường xuyên: Cần dùng đúng liều lượng theo chỉ dẫn, lưu ý thời gian điều trị thường kéo dài từ 4 đến 8 tuần, nếu mụn nặng thì nên kết hợp với thuốc uống Dùng để tránh sẹo do mụn Thời gian điều trị có thể kéo dài 6 tháng – Hạn chế dùng tay lấy và nặn mụn: nặn mụn có thể gây viêm nhiễm, làm mụn lây lan nhanh và để lại sẹo thâm. Có thể sử dụng thành phần ngăn ngừa vết thâm sau mụn: Khi da bị tổn thương do mụn hoặc trầy xước, vết thâm sẽ hình thành dưới tác động của tia cực tím (UVA, UVB), tế bào hắc tố (hắc tố thực vật) hoạt động quá mức, các đốm nâu được hình thành trên Da. Đối với mụn trứng cá nặng, mụn trứng cá nên điều trị trước, sau đó đến vết thâm do mụn trứng cá, nhưng đối với mụn trứng cá vừa và nhỏ, bạn có thể sử dụng các chế phẩm ngăn ngừa mụn với vitamin C, vitamin B3, … sau mụn.

Ngoài ra, vấn đề chung của bạn là bạn quá nóng vội, trong quá trình điều trị bạn hãy sử dụng thuốc trị mụn không chính hãng, có chứa chất vỏ não có thể gây viêm nhiễm, nhiễm trùng gây tổn thương nghiêm trọng cho da. như sưng tấy, sẹo, thâm. Khi sử dụng corticoid thì mụn sẽ thuyên giảm nhưng dùng lâu dài sẽ gây teo da, giãn mạch và tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng và khó điều trị hơn. Vì vậy, bạn nên chú ý lựa chọn nguyên nguyên liệu và thành phần lột mụn của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

Hiện nay, sản phẩm tẩy mụn đã cô đặc bọt làm sạch, Nó loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn. Oxy Acne Clear Gel có công thức cải tiến, làm tăng hàm lượng axit salicylic, isopropyl methylphenol, dipotassium glycyrrhizinate, ascorbyl glucoside, và bổ sung niacinamide (vitamin B3), giúp tiêu diệt mụn trứng cá, giảm viêm nhiễm và để lại vết thâm. Chất gel trong suốt nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp da bạn trai mịn màng hơn.

Sản phẩm này có thể mua ở các hiệu thuốc và siêu thị trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.oxyvn.com .

(Nguồn: Oxy Acne Clear)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *