Giảm cân để giữ bí mật của những mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Người mẫu Miranda Kerr – cựu Thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ một phép màu có thể giúp mình giảm cân, giữ dáng ngọc ngà, đó là uống một thìa dầu dừa thô, không tinh luyện vào mỗi buổi sáng. Các nhà dinh dưỡng học tin rằng dầu dừa giúp tiêu hóa, làm sạch ruột và giải độc, đặc biệt là vào bữa sáng. Dầu dừa khó nuốt nên bạn có thể pha với cà phê để ăn sáng. Mirrida cũng chia sẻ những bí quyết giúp cô giữ được cánh tay thon gọn và vòng bụng săn chắc. Ảnh: Elle .

Ca sĩ Beyoncé Ca sĩ này nổi tiếng với phương pháp detox làm săn chắc da bằng nước chanh và ớt cayenne. Nhiều người làm theo phương pháp này. Tuy nhiên, so với ăn chay, người đẹp này theo đuổi cách tạo dáng lâu dài hơn, đó là loại bỏ toàn bộ thịt trong khẩu phần ăn hàng ngày. Chuyên gia dinh dưỡng riêng của Beyoncé giải thích rằng theo lối sống của cô ấy 21 ngày sau, cô ấy có kế hoạch tăng cường chế độ ăn uống của mình. Điều này có nghĩa là nếu bạn kiên nhẫn chấp nhận ăn chay khoảng 3 tuần thì đến tuần thứ 4, bạn sẽ yêu thích và gắn bó với lối sống xanh này mà không bị gián đoạn thực đơn vì ham ăn thịt.

Beyonce ăn chay để duy trì vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh. Nhiếp ảnh: Elle.

Tổng biên tập tạp chí thời trang Carine Roitfeld

Người đẹp 60 tuổi sở hữu vóc dáng cân đối, trẻ trung, cuốn hút bất chấp tuổi tác khiến bao cô gái phải ghen tị. Carine không ép cơ thể ăn uống nghiêm ngặt. Bí quyết của cô ấy được gói gọn trong một số thức uống yêu thích. Cô chia sẻ: “Tôi uống trà xanh cả ngày, và một ly vodka vào buổi tối.”

Uống trà xanh thường xuyên là bí quyết giúp Carien săn chắc. Ảnh: Elle .

Người mẫu Josephine Skriver

Bí quyết gầy của người mẫu đồ lót Josephine Skriver không thể dễ dàng hơn. Cô uống một cốc nước ấm khi thức dậy và một cốc khác trước khi đi ngủ vào buổi tối. Người mẫu của Victoria’s Secret cho biết: “Phương pháp này có thể giúp tôi làm sạch cơ thể hiệu quả và giúp da thông thoáng, mịn màng.” Cô cũng kể lại rằng phải dùng nước ấm hoặc nước nóng mới có tác dụng, còn việc uống nước lạnh là không khả thi.

Josephine uống nước ấm vào buổi sáng và buổi tối. Ảnh: Elle.

Cựu người mẫu Ell Macpherson

Hình thể mảnh mai của Cựu người mẫu Ell Macpherson được người hâm mộ săn đón ở tuổi 51. Elle Macpherson (Elle Macpherson) có một chế độ ăn kiêng đặc biệt không chú trọng đến năng lượng mà chỉ tập trung vào độ pH của cơ thể. Thực phẩm xanh (như rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt) luôn là sở thích của anh ấy, và tránh xa rượu, cà phê hoặc các chất kích thích. Ngoài ra, cô cũng sẽ kiểm tra nước tiểu thường xuyên để nắm được độ pH trong cơ thể để có thể điều chỉnh kịp thời.

Cô ấy thích thức ăn xanh hơn. Ảnh: Elle .

Diễn viên Halle Berry

Cô dùng bột cà phê xay làm hỗn hợp tẩy tế bào chết giúp làm căng da, đồng thời dùng vỏ cam đánh tan tanh, có tác dụng chống đối. Đồng thời giúp cơ thể không bị chảy xệ. Phương pháp này đã được khoa học chứng minh rằng chất caffein trong cà phê có khả năng làm căng da.

Bột cà phê xay có thể giúp Halle trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống. Ảnh: Elle .

Khánh Ly (theo Elle)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *