Bình chọn nước hoa nam yêu thích của bạn

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nam giới, các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của phái mạnh. Năm nay, Metropolitan Beauty Awards tiếp tục ủng hộ nam giới thông qua bình chọn ở hạng mục “Nước hoa được yêu thích nhất dành cho nam giới”. Các quầy bình chọn được đặt tại Vincom Center Long Biên, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall-Royal City và Vincom Mega Mall-Times City tại Hà Nội.

Phái mạnh vui mừng khi biết sản phẩm mình sử dụng lọt vào danh sách đề cử. Anh Feng Fanshan (Hà Nội) cho biết: “Bản thân tôi cũng thường xuyên sử dụng mỹ phẩm và nước hoa, nhưng đây là lần đầu tiên tôi biết giá cả. Khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm và bình chọn cho sản phẩm bằng cách lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín chất lượng cao. Nó có thể giúp chúng tôi nâng cao nhận thức. “

Điểm dừng chân cuối cùng của buổi biểu diễn sẽ là tại Vĩnh Trung Plaza, TP Đà Nẵng vào ngày 26/7 và 27/7. Bạn luôn có thể bình chọn trực tuyến qua website www.cosmovietnam hàng tuần để nhận quà may mắn. com.vn.Vincom Retail là nhà tài trợ chính cho kế hoạch năm nay.

Một số hình ảnh của Lễ trao giải Người đẹp Metropolitan Quốc tế 2014: – Quầy chụp ảnh được đặt tại Vincom Center, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall-Royal Vincom Mega Mall City-Hanoi Times City.

Các Mạnh Thường Quân tham gia bình chọn cho sản phẩm mình yêu thích.

Các tín đồ làm đẹp đã nhận được phản hồi từ các chuyên gia mỹ phẩm và những gợi ý chăm sóc da hữu ích như: O HUI, Beyond, TheFaceShop, Yves Rocher và nhận được những phần quà hấp dẫn khi tham gia bình chọn sản phẩm làm đẹp.

Tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da.

MC Diệp Chi nhận quà sau khi bình chọn .— Hotgirl Hà Min tham gia trang điểm.

Ngoài khoảnh khắc hồng may mắn và giờ hồng xinh, các bạn còn có thể tham gia giao hàng được ghi lại bởi ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và Dương Hoàng Yến.

Dương Hoàng Yến thích bình chọn cho sản phẩm làm đẹp mà mình yêu thích.

(Nguồn: Metropolitan Beauty Awards)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *