Bà mẹ ba con giảm 94 kg

Ann Wulff 39 tuổi là giáo viên ở New Hope City, Minnesota. Cô mang thai ngay sau đám cưới và tăng 27 kg khi mang thai. Wolff nói: “Tôi muốn mang thai và tôi có thể ăn bất cứ thứ gì tôi muốn.” – Con gái đầu lòng sinh năm 2006. Một năm sau, Wolff mang thai lần thứ hai. Cô kể: “Mỗi lần mang bầu, cô lại sinh thêm con gái thứ ba” – Wolfe từng ăn hai chiếc bánh mì và uống cà phê ngọt vào bữa sáng. Pizza và món tráng miệng, và ăn nhiều kem vào bữa tối.

Wolff nói: “Tôi tin chắc rằng nếu tôi ăn đủ chất, bởi vì tôi đã béo phì rồi, thì điều này sẽ không thành vấn đề. Bận ăn kem không phải là vấn đề lớn.”

Thói quen ăn uống này đã được tiếp tục cho đến khi bác sĩ cảnh báo bệnh béo phì của Wolff. “Cô ấy nói rằng tôi có thể bị tiểu đường hoặc những nguy cơ nghiêm trọng về sức khỏe, điều này khiến tôi cảm thấy sợ hãi. Thay vì đi bộ 5 phút, tôi lái xe đến trường. Tôi không muốn đến nhà hàng vì không thể ngồi vào chỗ hoặc buộc một sợi dây. “.”

Từ tháng 5 năm 2018, Wulff bắt đầu theo dõi tình trạng thể chất của mình và trả tiền cho ứng dụng “Weight Watcher” trong suốt cả năm. “Tôi biết rằng tình trạng thể chất của mình không tốt và toàn bộ lối sống của tôi cần phải thay đổi. Điều đó không thể xảy ra một sớm một chiều”, Wolff nói.

Ann Wolff trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Ann Wulff-Cô ấy bắt đầu ăn nhiều trái cây, rau và thịt nạc. Wolff rất vui khi giảm được 5 kg trong tuần đầu tiên.

Wulf biết mình cần giảm cân nên đã đặt mục tiêu thấp. “Tôi tự nhủ rằng mình sẽ giảm thêm 2 kg trong vài tuần. Mục tiêu này thực sự thúc đẩy tôi cho đến khi tôi nhận ra rằng nếu tôi duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tôi có thể khỏe mạnh”, Wolff nói. Wulff không phải là đầu bếp, nhưng anh ấy vẫn thử các công thức nấu ăn mới một hoặc hai lần một tuần. Cô không ép bản thân phải tập luyện trước khi sẵn sàng.

Hai năm sau, cô giảm dần tổng cộng 94 kg. Khi Covid-19 bùng phát và mắc kẹt trong thành phố, nó sụt thêm 9 kg.

“Tôi hơi hoảng, nhưng mục tiêu đang ở rất gần. Hiện tại dịch bệnh rất kinh khủng, nhưng tôi sẽ” dùng thời gian này để chăm sóc bản thân và duy trì những thói quen lành mạnh “, Wolfe nói:” Bây giờ Wolfe đã tự tin hơn. “Tôi cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng, năng động và tự tin hơn. Tôi đang trở thành một giáo viên tốt hơn, một người vợ tốt hơn và một người mẹ tốt hơn. Mọi thứ đều tốt đẹp”, cô nói. Ngọc (theo người)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *