Khi Thùy Trang thay đổi kiểu trang điểm theo tông đối lập, trông cô thật gợi cảm

Thùy Trang trang điểm tông tím và son môi đậm trông rất gợi cảm, tạo cảm giác mùa đông khô lạnh.

Màu mắt đậm, huyền bí nhưng không kém phần mơ màng là phong cách trang điểm chủ đạo của show thời trang Milan Fashion Week vừa qua. Đối với những bạn có đôi mắt nhỏ, hãy nhấn màu tím đậm ở khóe mắt rồi kẻ dần lên từ gốc lông mi, đôi mắt sẽ sâu và to hơn. Để đôi mắt không bị quá buồn, bạn có thể dùng chì kẻ mắt màu trắng kẻ viền mắt để giúp phù hợp với kích thước mắt của mình.

Thoa son màu tím đậm lên môi phù hợp với màu mắt. Nhờ vậy, gương mặt Thùy Trang trở nên nham nhở, cuốn hút nhưng không quá già.

Sau màu tím, nữ diễn viên chuyển sang màu xanh lục. Phương pháp tán màu thành dạng trong suốt, vừa nhấn nhá phần bầu mắt vừa bị sưng giúp “cửa sổ tâm hồn” thêm ấn tượng. Trong trường hợp này, màu hồng nude trẻ trung là một lựa chọn tốt. Nếu bạn có đôi môi sậm màu, trước khi đánh son nên thoa kem nền dạng lỏng sẽ làm giảm màu môi, lên màu son chuẩn.

Nếu bạn biết cách trang điểm hài hòa, hãy sử dụng màu son phù hợp. Với những gam màu lạnh như tím hay xanh, làn da của bạn sẽ không bị tái nhợt và thiếu sức sống.

Thùy Trang chuyển sang tông màu nóng và khoe đôi môi rực rỡ với sắc cam rực rỡ. — Trong trường hợp này, do viền môi quá lộ nên bạn chỉ nên kẻ mắt màu đen hoặc nâu đơn giản, mi cong và chuốt mascara cả trên và dưới để đôi mắt trông dài, sâu và to hơn. Bạn cũng có thể kẻ lông mày trên nền lông mày đậm để tạo nét cho khuôn mặt.

Son môi màu hồng cam sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên nóng bỏng hơn trong mùa lạnh sắp tới. Bộ ảnh này do chuyên gia trang điểm Hùng Việt tài trợ.

Shengmai Ảnh: Spirit Tuan Nguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *