Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng quý giá được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều loại vitamin trong cơ thể ong thợ và tuyến họng của chúng. Nghiên cứu khoa học cho thấy sữa ong chúa có chứa các chất dinh dưỡng quý giá, bao gồm 22 axit amin thiết yếu cho các chức năng của con người và nhiều vitamin quan trọng, chẳng hạn như B1 và ​​B2 (riboflavin). ), niacin, B5 (axit pantothenic), B6, biotin, axit folic, B12, inositol và choline.

Sữa ong chúa hay sữa ong chúa, sữa ong chúa, nhũ tương (sản phẩm có giá trị cao nhất của ong trong tổ) là thức ăn đặc biệt, ong thợ tiết ra nhũ. Nuôi ấu trùng ong trở thành ong chúa. Nó là một chất lỏng sền sệt, từ màu trắng sữa đến màu vàng ngà, có mùi độc đáo, vị ngọt, hơi chua và hữu hình, chứa 18% protein, 10-17% carbohydrate, 5,5% chất béo, và khoảng 20 loại axit amin quan trọng. Trong đó, nhiều loại cơ thể con người không thể tổng hợp được, nhất là cystein, axit hữu cơ, vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, hoocmôn, muối khoáng, một số men, hoocmôn. Hormone-Sữa ong chúa được coi là chất bổ cao trong các sản phẩm sữa ong chúa, có tác dụng kích thích trung não, tuyến yên và tuyến thượng thận bên dưới não, cải thiện tuần hoàn máu và chức năng của các cơ quan lão hóa trong cơ thể. Nó dùng cho người tàn tật, già yếu, phụ nữ sau sinh thiếu máu, uống ít sữa.

Ngoài ra, Milk Queen còn có thể bổ sung các chứng đau dạ dày, ruột, cao huyết áp, hạ huyết áp, viêm mũi dị ứng, ức chế một số tác nhân gây bệnh. Sữa ong chúa có tác dụng kháng khuẩn, có thể làm giảm căng thẳng do bệnh lao, tăng động và cải thiện hệ thống miễn dịch.

Theo tây y, sữa ong chúa có tác dụng giảm các triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ. Giảm các triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao; trì hoãn quá trình lão hóa, cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp dạng thấp và bệnh đa xơ cứng. Cách dùng: Mỗi lần uống một viên, ngày 1 đến 2 viên. Nó có thể được trộn với nước, trộn với thức ăn, hoặc chỉ uống với nước.

Sữa ong chúa Australian Royal Jelly No.1 Natural TW 1.500mg 100% chiết xuất tự nhiên sản xuất tại Úc.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khi mua một lọ sữa ong chúa, khách hàng sẽ được tặng một lọ mặt nạ dưỡng da sữa ong chúa Bud.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Rạch Bồng Binh, Q.10, Q.3, TP.HCM (đối diện cổng CLB Lan Anh) ĐT: (08) 6262227-DĐ: 0918551247 .– — Khu phố Tàu TP.HCM, số 8, 110 Cách Mạng Tháng, Q.3, Q.3 (lầu 11). ĐT: 0839301838-0938118118 .

Trang web http://myvienhana.com.

(Nguồn: Hana)

SG004197

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *