Bí mật kinh tế trắng của cô dâu

Kem dưỡng trắng da toàn thân sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng rạng rỡ trong đám cưới. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, bạn không nhất thiết phải tắm trắng toàn thân mà chỉ sử dụng lên những vùng cần tắm trắng (như cổ – vai – gáy, lưng, cánh tay…). ngày, bạn cần lựa chọn phương pháp tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên an toàn. Chúng ta cũng phải lưu ý tránh sử dụng các phương pháp lột tẩy bằng hóa chất vì dễ gây mẩn đỏ và bong tróc da …—— Nhiều hương liệu chiết xuất từ ​​thiên nhiên như hạnh nhân, yến mạch, tinh dầu bưởi, dầu oliu, muối biển.Có chức năng loại bỏ lớp da chết đen sạm, tạo cho da một lớp tự nhiên, ngăn chặn sự ảnh hưởng của tia cực tím và ức chế sự hình thành của hắc tố melanin. -Các loại tinh dầu này cũng có thể kích thích lưu thông máu và giữ ẩm cho làn da của bạn trong lễ cưới. Đồng thời, liệu pháp tắm trắng chuyên nghiệp có thể cung cấp dinh dưỡng dồi dào để nuôi dưỡng tất cả các bộ phận của da và giúp đạt hiệu quả làm trắng tối đa.

Cam hỗn hợp: giàu vitamin C, loại bỏ dầu thừa, vi khuẩn và bụi bẩn hiệu quả. Trên da. Vitamin C còn có thể kích thích quá trình trao đổi chất ở da và nâng cao sức đề kháng cho làn da săn chắc và khỏe mạnh. Ngoài ra, tinh dầu vỏ cam còn có độ mềm, dịu.

Cám gạo – ngọc trai: Ở Nhật Bản, các geishas sử dụng cám gạo như “nhũ tương” hàng ngày. Vì vậy, dù thường xuyên phải dùng nhiều lớp phấn dày để trang điểm, làn da của họ vẫn trắng sáng, mịn màng. Phương pháp sử dụng cám gạo – ngọc trai Nhật Bản được Saigon Smile Hot Spring nhập khẩu độc quyền, với nguồn dưỡng chất chọn lọc và đảm bảo chất lượng. Cám gạo không chỉ có thể làm sạch da, giảm nhờn mà còn có tác dụng dưỡng ẩm giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Vitamin B1 và ​​khoáng chất trong cám gạo có tác dụng làm trắng da rõ rệt. Mỡ gạo chứa tinh dầu cám gạo – thành phần có tác dụng ngăn chặn tia cực tím xâm nhập và can thiệp vào quá trình bài tiết sắc tố melanin ở lớp biểu bì, từ đó ngăn ngừa nám da. c & hạt micrômetNước vo gạo còn có thể làm giảm mụn đầu đen và mụn cám, giúp da sáng và mịn hơn. Đồng thời, bột ngọc trai rất giàu dưỡng chất có lợi, thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố, bảo vệ da khỏi sự hình thành của các vết thâm nám.

Tinh dầu dưỡng ẩm: Phương pháp tắm trắng tuy hiệu quả nhưng vẫn có thể khiến da hơi khô. Tuy nhiên, Saigon Smile Spa đã khắc phục khuyết điểm này bằng cách bổ sung tinh dầu dưỡng ẩm vào sữa tắm trắng giúp duy trì độ ẩm thích hợp và tạo môi trường lý tưởng cho các hoạt chất làm trắng sâu hoạt động. Trong da.

Sữa non, mật ong và bột nghệ đen: Những “phép màu” tự nhiên này có thể mang lại làn da mềm mại, chữa lành vết thương, tăng cường bảo vệ, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.

Sau 5 lần điều trị (khoảng 90 lần) phút), làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng rõ rệt. Bạn có thể xem bảng giá chi tiết tại đây.

Người đánh giá: Hệ thống Saigon’smile Spa

Hà Nội

– 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266-22 Đình Ngang (Ruan Tai Te and Kunanche), Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 3936 6527- Tầng 1 Tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- Tầng 1 tòa nhà E4 Ciputra. Tel: (04) 3743 0087

Tp.HCM

– Hồ Văn Huê 27, Q.9, Q.Phú An. Tel: (08) 3845 7494-118, Li District, nguyên quán Quận 1. Điện thoại: (08) 39251036

Email: care@saigonsmilespa.com.vn Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpaWebsite: http://www.saigonsmilespa.com.vn

(Nguồn : Saigon’smile Spa)

HN002798

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *