Giảm 90 kg với chế độ ăn kiêng keto

Eric (Eric) giữ vai trò là người quản lý bóng bầu dục, ở vị trí này, người nặng ký có lợi thế. Khi vào đại học, Eric tăng cân.

“Tôi không vui lắm,” anh chia sẻ. “Tôi là một người cô đơn, bởi vì ngay cả khi tôi không quan tâm đến bản thân mình, sẽ không ai chăm sóc tôi.”

Vì vậy, Eric quyết định giảm cân để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. -Trọng lượng tối đa của Eric là 188 kg. Ảnh: Men’s Health-Anh ấy bắt đầu sử dụng Keto để giảm cân vào tháng 1/2018 và hiện nặng 183 kg. Chế độ ăn kiêng keto có thể làm giảm lượng đường và tinh bột (carbohydrate) trong cơ thể vốn giàu chất béo lành mạnh. Theo chế độ ăn kiêng giảm cân này, lượng carbohydrate giảm xuống còn 30-50 gam mỗi ngày, và chất béo là chất thay thế chính để cung cấp 75% lượng calo. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate hấp thụ giảm, cơ thể ở trạng thái ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển hóa chất béo thành xeton để cung cấp năng lượng cho não.

“Không khó đâu. Tôi chỉ cần lên thực đơn chính xác và chọn thực phẩm có hàm lượng carbohydrate thấp hơn mức mình thích. Anh ấy nói:” Đi bộ trong công viên. “Sau tháng đầu tiên, Eric) Giảm được 11 kg, tức là đã giúp anh ấy có động lực để tiếp tục. Trong tháng thứ hai, anh ấy giảm được 5 kg và những tháng tiếp theo anh ấy giảm trung bình 4,5 kg.

Một năm sau khi giảm cân, Eric bắt đầu sử dụng 5-by- Năm phương pháp rèn luyện sức mạnh để tăng cường thể lực. Bài tập này bao gồm các động tác sau: ngồi xổm, ép ghế, chống đẩy, nâng tạ và chèo tạ. Năm phần năm là 5 hiệp với 5 lần mỗi hiệp. Người tập nên tiêu thụ ít nhất 1,5 gam protein / kg protein và bài tập tiếp theo sẽ tập nhiều hơn bài tập trước.

Thực hiện bài tập Eric thường xuyên và tập trung vào một nhóm cơ mỗi ngày. Một tuần bao gồm cơ ngực, tiếp theo là ba cơ Đầu và cơ bắp tay trước. Tập cơ vai vào thứ 4, tập lưng cho ngực và tay, và cơ chân vào cuối tuần. Eric duy trì bài tập này và bắt đầu nhịn ăn gián đoạn, cố gắng ăn cách nhau ít nhất 8 tiếng.- — Eric hiện nặng 97 kg và mục tiêu là khoảng 90 kg. Vấn đề kèm theo là da chảy xệ sau khi giảm cân. Mục tiêu tiếp theo của anh ấy là cải thiện tình trạng da.

Bây giờ sau khi Eric giảm cân, Slim. Ảnh: Men’s Health

Gia đình và bạn bè ủng hộ và theo dõi quá trình giảm cân của Eric rất ấn tượng bởi thành tích của anh ấy. Eric tự tin hơn rằng mình có thể mặc quần áo vừa người. Cơ thể của bạn tràn đầy năng lượng hơn và không còn gặp khó khăn khi tập thể dục như trước.

“Lời khuyên của tôi dành cho mọi người là bắt đầu chế độ ăn kiêng keto ngay lập tức. Sau khi đạt được, mục tiêu lớn sẽ càng trở nên quan trọng hơn. Anh nói: “Hãy tiếp tục tập luyện và quyết tâm thực hiện kế hoạch.” – Theo Healthline, thực đơn Keto có thể sử dụng trong vòng 7 ngày.

Ngày 1: Khởi động. Khi bắt đầu một ngày mới, hãy ăn thịt xông khói, trứng và cà chua. Bữa tối salad, dầu ô liu, phô mai, cá hồi, măng tây, bơ

Ngày 2: Bữa sáng cà chua, húng quế và phô mai dê; bữa trưa nhẹ với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia; thịt viên, pho mát cheddar và rau.

Ngày 3: Bữa sáng với sữa lắc giàu chất béo; bữa trưa salad tôm với dầu ô liu và bơ; bữa tối thịt lợn, phô mai parmesan và bông cải xanh và salad.

Ngày 4: Bữa sáng với trứng, bơ, salsa, hạt tiêu, hành tây và một số gia vị; bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây, guacamole và salsa. Gà xào sốt pesto, rau và phô mai.

Ngày 5: Bữa sáng: Sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một tách ca cao và cỏ ngọt. Bữa trưa ăn kèm với rau, thịt bò xào dầu dừa hoặc dầu oliu. Ăn tối với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và pho mát. Ngày 6: Bữa sáng với giăm bông, pho mát và rau. Bữa trưa ăn trưa, pho mát cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Đối với bữa tối, cá trắng, trứng và rau bina được nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Ăn sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với bánh mì kẹp thịt, pho mát và salsa. Bít tết và salad trứng cho bữa tối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *