Sau khi y tá trường cảnh báo, một bé gái 10 tuổi đã giảm được 12 kg cân nặng.

Brooke trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Carter. – Brook Clark nặng gấp đôi trọng lượng bình thường của trẻ em cùng tuổi. Tôi đã phải mượn quần áo của mẹ tôi vì tôi không thể thích nghi với kích cỡ của em bé. Mẹ của cô, Mélanie, nói: “Brook can Lồng mặc quần áo cho những đứa trẻ từ 15 đến 16 tuổi. Tôi chỉ có thể mượn quần áo của cô ấy. Tôi cắt gấu quần để cô ấy có thể mặc đi học. Hành vi khiến cô khó thở, không kể đến xe đạp. Cô ngày càng phụ thuộc vào thuốc xịt hen suyễn.

Giống như trẻ em cùng tuổi, Brook ăn khoai tây chiên và nước ngọt mỗi ngày. Lượng calo cô tiêu thụ là của cô Hai lần, đường gấp ba lần bà. Mẹ cô nói tiếp: “Cô ấy không bao giờ nghĩ về điều đó, chỉ uống một ly soda. Brook cũng thích phô mai và hành tây, và có thể ăn tới 4 đến 5 gói trước bữa tối. -Brook rất béo. Ảnh: Carter .

Trước khi bị thừa cân, y tá của trường cảnh báo mẹ Brooke, rằng béo phì có thể dẫn đến tử vong. Cô được đưa đến phòng tư vấn sức khỏe, nơi họ khuyên họ cách thay đổi chế độ ăn uống và lối sống và cách cho họ lời khuyên. Thẻ thể dục 3 tháng miễn phí, Brooke bắt đầu ăn kiêng và tập thể dục. Cô ăn ít hơn, giảm lượng calo, đi xe đạp và bơi cùng mẹ và em trai

— giờ cô gầy hơn rất nhiều. .

Nhờ nỗ lực này, Brooke đã giảm 12 kg chỉ sau 3 tháng. Cô ấy vẫn thừa cân, nhưng cô ấy và hướng dẫn của cô ấy sẽ giảm cân hơn nữa. Mẹ tôi vui vẻ nói: “Điều này đã cứu Brook. Cô ấy bị chế giễu ở trường, nhưng giờ cô ấy tự tin hơn. Bản thân Brook tự hào nói:” Tôi có thể mặc quần áo bó sát mà tôi từng mặc. Trong những ngày nghỉ, tôi sẽ tiếp tục ăn kiêng và đạp xe. Nhiều trẻ em thích ngồi ở nhà và xem phim như trước đây, nhưng tất cả chúng ta phải ra ngoài tập thể dục

Đây là một sự thay đổi trong chế độ ăn uống của Brooke

– Trước:

Bữa sáng: Cheeseburger Và thịt xông khói hoặc một bát ngũ cốc lớn cộng với hai muỗng cà phê đường.

Bữa trưa: theo bữa ăn tại trường và món tráng miệng thạch – bữa tối: thịt gà và khoai tây chiên. – Kèm theo: 3-4 túi khoai tây, sô cô la. — -Beverage: 2 lít soda mỗi ngày.

Hiện tại: – Bữa sáng: 2 lát bánh ngũ cốc, cộng với nửa muỗng cà phê đường. -Lunch: Sau bữa ăn học và thạch. -Dinner: khoai tây luộc và phô mai và đậu.-Brunch: táo hoặc một túi khoai tây.

Đồ uống: Nước ép.

Minh Nguyễn (Nhìn vào gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *