Chế độ ăn kiêng low-carb khiến các cô gái giảm 30 kg mỗi năm

Toàn bộ cơ thể từ năm thứ sáu, đồng yên trong năm đầu tiên vào đại học nặng 84 kg. Cơ thể lớn có nghĩa là đồng yên sẽ gặp nhiều tình huống tinh tế. Điều kinh khủng của những cô gái thừa cân là cảm giác bị giữ lại bởi cơ thể của họ. Bất chấp sự xuất hiện của “con voi”, nó vẫn cảm thấy lu mờ trước đám đông, khiến các cô gái 9X cố gắng thay đổi để trở nên tự tin và khỏe mạnh hơn. Theo hướng dẫn của bạn bè, sau khi nghiên cứu kỹ trước khi áp dụng, Yến đã chọn ăn carbohydrate với phòng tập từ năm 2010.

Hải Yên trước khi giảm cân và xuất hiện. Ảnh: Tiểu bang New York

Yên có 5 đến 6 bữa ăn mỗi ngày. Các bữa ăn thường ăn rau và thịt cùng nhau. Thực phẩm yêu thích cho bữa ăn nhẹ bao gồm: trứng, trái cây, sữa không đường, sữa đậu nành, phô mai. Các món ăn phụ của Yen thường là một quả táo hoặc một miếng phô mai bò cười và một hũ sữa không đường. Đôi khi đồng yên có thể thay thế 2 quả trứng như một món ăn nhẹ. Cô gái ăn kiêng hàng ngày không theo bất kỳ thực đơn trực tuyến nào, nhưng nấu ăn linh hoạt và lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Đồng yên liệt kê các loại thực phẩm yêu thích, và sau đó thay đổi thực phẩm lần lượt để giảm căng thẳng.

Ở chế độ low-carb, thực phẩm tuân theo nguyên tắc đèn giao thông. Thực phẩm được chia thành 3 nhóm: đèn đỏ, đèn xanh và đèn vàng. Nhóm đèn đỏ bao gồm các loại thực phẩm chứa tinh bột và đường, bao gồm mì mỏng, mì, mì mỏng, khoai tây, sắn … và trái cây quá khổ. 6 loại trái cây cơ bản: táo, lê, ổi, đậu Hà Lan, bưởi và cam cung cấp rất nhiều nước, vitamin và ít vị ngọt trong nhóm thực phẩm “ánh sáng vàng” được thêm vào chế độ ăn uống của học sinh. Sự lựa chọn thực phẩm Luguang rất đa dạng, bao gồm tất cả các loại thịt, cá, bao gồm cả chất béo, trứng, hải sản, rau xanh, bơ, thảo mộc, gia vị …- Theo đồng yên, bạn phải ăn carbohydrate trong chế độ ăn uống của mình. Phải mất 3 tháng để có hiệu quả, và chỉ có thể được tiêu thụ tối đa một năm. Ăn carbohydrate quá lâu là không tốt. Một năm sau, đồng yên ăn theo thực đơn bình thường, nhưng lượng tinh bột và đường được kiểm soát hợp lý.

Trọng lượng cơ thể giảm nhanh chóng trong hai tuần đầu tiên và đồng yên Nhật giảm gần 5 kg. Sau đó, tôi bắt đầu thấy mức cân nặng trong một tháng, và chỉ giảm khoảng một kg trọng lượng cơ thể mỗi tháng, và sự sụt giảm chậm khiến đồng yên hơi tức giận. Sau 3 hoặc 4 tháng đầu tiên, đồng yên đã giảm khoảng 10 kg. Khi cơ thể thích nghi với chế độ ăn kiêng, trọng lượng của nó sẽ giảm đều hơn. Vào tháng thứ mười, Yến giảm 30 kg hoặc 54 kg, nhưng cô gái vẫn khăng khăng ăn carbohydrate trong 2 tháng. Cô gái nhận thấy cơ thể cần bổ sung nước và tăng rau để tăng quá trình trao đổi chất và tiêu hóa.

— Yen có sở thích đi bộ đường dài khi tới Nepal để leo núi. Ảnh: Tiểu bang New York

Được chia sẻ tại Yên Nhật. Sự thay đổi đáng khen ngợi nhất sau khi giảm cân là một sự cải thiện đáng kể về sức khỏe. Khi cô vẫn còn béo, cô có nguy cơ bị gan nhiễm mỡ, cholesterol, huyết áp và các bệnh khác. Sau khi giảm cân, đồng yên hạnh phúc và không còn bất kỳ rủi ro nào. Học sinh tiểu học nhận thấy rằng sau khi giảm 30 kg, các hormone trong cơ thể cũng thay đổi tích cực, mái tóc trở nên mịn màng, và làn da hạt dẻ được cải thiện và trở nên sáng hơn. Các cô gái 9X tin rằng việc xác định và thiết lập mục tiêu là điều quan trọng nhất để giảm cân thành công. Trên thực tế, không phải ai cũng đồng ý với chế độ ăn ít carbohydrate, và nhiều người rất muốn từ bỏ nửa chừng kẹo và thực phẩm giàu tinh bột. Sử dụng một ít đường để ngăn chặn sự thèm ăn này. Quá trình tiêu thụ carbohydrate sẽ “bài tiết” trong vài ngày và bạn có thể ăn như bình thường để giúp thỏa mãn cơn thèm bánh mì hoặc mì. Cứ sau nửa tháng, phụ nữ xinh đẹp sẽ được tặng khoai tây, mì và trái cây ngọt để tránh căng thẳng sau khi kiêng. Sau đó, tiếp tục tập thể dục hai tuần một lần, 3 đến 4 bài học mỗi tuần. Đồng yên thường tập các nhóm cơ độc lập và kéo dài về phía cánh tay và chân mỏng. Học sinh đã chọn một bài tập trọng lượng trung bình để giữ cho cơ thể của họ phù hợp mà không bị ảnh hưởng.

Những cô gái mũm mĩm rất năng động trong lúc lười biếng, không chỉ luyện tập trong lớp thể dục ở trường. Lối sống của những cô gái trẻ gầy gò đã hoàn toàn thay đổi: tiếp tục tập thể dục, tham gia các môn thể thao, dù lượn. Nhìn vào cô gái trong môn thể thao dù lượn hiện tại, ít ai có thể tưởng tượng được đồng yên trong vài ngày đầu tiên của năm đầu tiên. Cơ thể yếu ớt và nặng 84 kg. Một vóc dáng khỏe mạnh, thể hình có thể giúp đồng yên tự tin và khám phá khả năng và niềm đam mê của riêng mình đối với nhiều môn thể thao. Một năm làm việc chăm chỉ đã mang lại kết quả tốt, giảm cân thành công, leo lên đồng yên và leo lên đất nước trong 4 ngày 3 đêm, hiện thực hóa giấc mơ chinh phục.

Nguyễn Thị Hải Yên, cCái ao dài 167 cm và nặng 57 kg. Đó là một sinh viên của Đại học FPT.

Khánh Lykhanhly@vnexpress.net

Chia sẻ kinh nghiệm đẹp về thất bại và thành công trên trang web húthoe@vnexpress.net.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *