Có 9 xác 9X trên hành trình, nặng hơn 100 kg

Phạm Bình Minh sinh năm 1994 và cao 1,81 m. Anh là sinh viên năm thứ tư chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hooke tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi vào đại học, Minh phát hiện ra rằng sự xuất hiện của những người bạn xung quanh mình đã trải qua những thay đổi lớn, và mọi người đều xinh đẹp và gầy gò. Khi Minh học lớp một, cân nặng của anh ngày càng nhẹ hơn, chỉ 95 kg. Năm 2014, cân nặng của cậu bé đạt mức kỷ lục 107 kg.

Nặng hơn 100 kg, bất cứ ai khác ngoài Minh đều bắt đầu cảm thấy lười biếng và nặng nề. Tâm trí của chàng trai trẻ vẫn đang suy nghĩ về việc ngủ trên Facebook, ăn uống và đi chơi để giết thời gian. Dần dần, trọng lượng của 9X khiến nó kém tự tin hơn những người cùng cấp, bạn bè cũng ngại chơi, và mọi người ở mọi nơi đều chỉ và kiểm tra cẩn thận. Tôi cảm thấy sức khỏe của mình đang suy giảm. Tôi bị cảm lạnh mỗi khi thời tiết thay đổi, tôi khó thở và tay và chân không còn linh hoạt như trước. Minh thường cảm thấy chóng mặt khi leo cầu thang hoặc tập thể dục, tim anh đập nhanh hơn và hơi thở gấp gáp.

Minh tích cực tập thể dục và hợp tác với chế độ ăn uống hợp lý để giữ thân hình thon gọn và cân đối. Ảnh: PBM

Vào tháng 10 năm 2014, Minh bị ám ảnh bởi một cơ thể nặng nề, và lượng mỡ dư thừa lên tới gần 32 kg, gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe của anh. Anh kết hợp với tập gym qua việc nhịn ăn để giảm cân nhanh chóng. Lúc đầu, liệu pháp tập thể dục và chế độ ăn uống không hợp lý khiến 9X thường chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt và không thể tập trung do thiếu năng lượng.

Nhiều người nhận xét rằng Minh nhợt nhạt và ha, nhưng vì quyết tâm giảm cân, chàng trai trẻ này luôn ép mình phải thực hiện phương pháp khắc nghiệt này. Trong nhiều trường hợp, sinh viên gần như muốn từ bỏ mà không giảm cân, vẫn nặng và không cải thiện sức khỏe.

Tôi yêu cầu huấn luyện viên đưa ra gợi ý về cách giảm cân hiệu quả và tóm tắt lý do cho việc giảm cân trước đó. Học sinh sẽ phác thảo kế hoạch chi tiết về cách thực hành và khoa học chế độ ăn uống dựa trên các khuyến nghị của huấn luyện viên. 9X đã thiết lập một thói quen hàng ngày lành mạnh trong kế hoạch giảm cân trong ba tháng: cấm uống rượu, ăn vặt, ăn vặt, hạn chế duyệt Facebook và chạy bộ sớm từ 5:30. -Tôi dành ít nhất một giờ mỗi ngày và một đêm trong phòng tập thể dục. Trong vài tuần đầu tiên, anh chỉ đi bộ, tăng dần tốc độ chạy bộ, bụng, nhảy dây, xe đạp … và sau đó thực hiện các bài tập nhanh và khó để đốt cháy mỡ thừa.

Bình Minh ăn rất ít tinh bột, protein và chất béo mỗi ngày, tăng cường rau và trái cây, và uống ít nhất 2 lít nước giải độc từ trái cây mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và hỗ trợ quá trình giảm thiểu. thăng bằng. Khi bắt đầu đào tạo, các sinh viên phải vật lộn vì những thay đổi về thể chất và tâm lý. Minh dần thích nghi với nhịp sống mới, phát triển những thói quen lành mạnh và dần trở nên nhiệt tình, say mê tập luyện sức khỏe.

Giảm hình ảnh tông màu cơ thể trước và sau gần 30 kg. Ảnh: P.B.M

Sau 90 ngày áp dụng phương pháp này, Minh đã tăng từ 107 kg lên 78 kg, và khuôn mặt anh trở nên gầy gò và nam tính hơn. Các tín hiệu sức khỏe tích cực (như nhịp tim) đã trở lại bình thường, tăng sức đề kháng và suy nghĩ nhanh.

Minh nói rằng việc cải thiện thể lực cần phải có một quá trình lâu dài chứ không phải giai đoạn đốt cháy. Hoạt động là một cách sống. Hàng ngày và duy trì lâu dài là bí quyết để giảm cân an toàn và hiệu quả. Theo Minh, thất bại lớn nhất mà anh biết là sự phụ thuộc quá mức và nỗi ám ảnh về cân nặng hơn là sức khỏe. Cậu bé đề nghị mọi người tránh sai lầm này, phát triển lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *