Khuyến mãi nước hoa nhiều dòng

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua trực tiếp từ showroom Nuochoa4u.com và khách hàng trực tuyến.

Ngoài niềm đam mê và mùi ngọt ngào vào mùa đông. Vào mùa xuân, nước hoa lý tưởng thường là một loại nước hoa ngọt ngào gợi lên nhiều cảm xúc.

Bulgari AQVA bốn mùi hương tràn đầy sức sống, tinh khiết và nam tính. Nó pha trộn cam và cam nhỏ với hương vị hổ phách gợi cảm, gợi lên một bầu không khí Địa Trung Hải tươi mát, thanh lịch và quý phái.

Burberry London-Hương thơm này luôn thể hiện cảm giác độc đáo của đàn ông hiện đại một cách tự tin và thanh lịch. Hương thơm này mang đến một sự quyến rũ tự nhiên nhưng bí ẩn, và những đặc điểm qua nhiều năm – Burberry Brit – biểu tượng của đàn ông Anh hiện đại – mang lại sự thanh lịch và sang trọng. Sự ngọt ngào dành cho nam giới.

212- độc đáo, sáng tạo, tinh tế, bí ẩn, mùi hương ấm áp này mang đến một mùi hương nồng nàn quyến rũ, lấy cảm hứng từ sự phấn khích và tuyệt vời. Người đàn ông lịch lãm và cá tính quyến rũ.

Daisy Eau So Fresh- là một mùi hương mới được ra mắt vào năm 2011, với hương hoa ấm áp và sự tán tỉnh ngọt ngào với trái cây tươi. Đây có thể được xem là phiên bản cuối cùng của loạt nước hoa Daisy-Marc Jacos.

Honey MARC JACOBS: Nước hoa Marc Jacobs trẻ ra mắt vào tháng 7 năm 2013 có phong cách trẻ trung và sôi động. Cho dù bạn ở đâu, sự quyến rũ hấp dẫn sẽ khiến bạn tự tin.

Elie Saab Le Parfum gợi lên hình ảnh của những người phụ nữ dịu dàng và thuần khiết, và có một phong cách sang trọng, ấn tượng và phi thường.

Versace (Versace) người phụ nữ gợi cảm, thanh lịch, độc đáo. -Cabotine Rose mang đến hương vị mới cho cuộc sống tươi đẹp của bạn. -Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.nuochoa4u.com

Địa chỉ: 378/1 Võ Văn Tân Thành phố Hồ Chí Minh 3 Quận 5. Hotline: 0933 87 85 87 .

Dành cho những độc giả đã mua mã: Các sản phẩm nước hoa không có trong chương trình khuyến mãi này có thể được giảm giá 10% “NY2014” (chỉ áp dụng cho đặt hàng trực tuyến).

(Nguồn: nuochoa4u)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *