Lời khuyên về sức khỏe từ siêu sao yoga

Nữ diễn viên người Mỹ Julianne Moore đã chia sẻ bí mật về sức khỏe thể chất của Mindbodygreen,: Tôi đã tập Ashtanga yoga 3 lần và tôi chạy vài lần một tuần. Tôi thực sự thích yoga, tôi cảm thấy thư giãn khi tập lớp này, tôi không tập Tôi cảm thấy ốm và thích thể thao. “” Tôi đã tập Ashtanga yoga 3 lần và tôi chạy vài lần một tuần. Tôi thực sự thích yoga. Tôi cảm thấy thư giãn sau khi chơi thể thao, nhưng tôi không cảm thấy kinh tởm như phòng tập thể dục. ” -Khi tôi phát hiện ra tác dụng kỳ diệu của yoga, ca sĩ nổi tiếng Adam Levin đã từ bỏ phương pháp tập thể dục thông thường. “Nhiều người nghĩ tôi mạnh mẽ. Nhưng đó không phải là tất cả. Yoga không có gì để đạt được. Ngày đó,” Adam Levine nói. Ca sĩ nổi tiếng Adam Levin đã từ bỏ phương pháp tập thể dục thường xuyên sau khi khám phá ra tác dụng tuyệt vời của yoga. “Nhiều người nghĩ tôi mạnh mẽ. Nhưng đó không phải là tất cả. Yoga không có gì để đạt được. Bạn làm tốt nhất ngày này qua ngày khác”, Adam Levin nói.

Niềm đam mê với yoga đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Emma Watson (Emma Watson) tiếp tục các khóa học nâng cao. Và trở thành một huấn luyện viên yoga.

Đam mê Yoga Yoga đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Emma Watson (Emma Watson) tiếp tục bổ sung các khóa học nâng cao và trở thành một hướng dẫn viên yoga.

“Vóc dáng của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã khám phá ra sức mạnh bên trong mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Nói về mặt tâm lý, yoga đã dạy tôi sự kiên nhẫn và thái độ vị tha, và nó đã thực sự thay đổi cuộc sống và thái độ tâm lý của tôi”, người phụ nữ Diễn viên Gwyneth Paltrow nói.

Đây là những gì nữ diễn viên nổi tiếng đã nói trong một bộ phim tài liệu năm 2001 về yoga. Đó là 15 năm trước, và cô tiếp tục tập yoga và giữ sức khỏe.

“Cơ thể tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã khám phá ra sức mạnh bên trong mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Nói về mặt tâm lý, yoga dạy tôi phải kiên nhẫn và vị tha, điều đó thực sự thay đổi cuộc sống và thái độ tâm lý của tôi. Luyện tập yoga và giữ sức khỏe .

Vẻ đẹp tự nhiên, đường cong hoàn hảo ba bước 81-61-86 cm. Miranda Kerr là người mẫu đầu tiên của Úc trở thành “thiên thần” bí mật của Victoria. Cô nói: “Tôi đã tập yoga hơn mười năm. Đây là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Yoga cho tôi cơ hội thư giãn và tập trung hoàn toàn vào cơ thể và hơi thở. Tôi cũng thiền và suy nghĩ về những điều quan trọng đối với cuộc sống của tôi. . Miranda Kerr có vẻ đẹp tự nhiên, đường cong hoàn hảo và kích thước từ 81 đến 61 đến 86 cm, rất tốt cho sức khỏe của tôi và giúp tôi nhanh nhẹn. Cô là người mẫu Úc đầu tiên trở thành “thiên thần” bí mật của Victoria. Tôi đã tập yoga hơn mười năm, đó là một phần quan trọng của cuộc sống. Yoga cho tôi cơ hội thư giãn và tập trung hoàn toàn vào cơ thể và hơi thở. Tôi cũng thiền và suy nghĩ về những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Thói quen này tốt cho sức khỏe của tôi và giúp tôi nhanh nhẹn.

Nữ diễn viên Nina Dobrev nói rằng giữ các bài tập yoga thường xuyên là bí quyết để luôn trẻ trung và tươi mới. — Nữ diễn viên Nina Dobrev nói rằng giữ các bài tập yoga thường xuyên là bí quyết để luôn trẻ trung và tươi tắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *