Cách giải quyết nếp nhăn và làn da xấu xí

“Da của tóc là góc của con người”, và làn da từ lâu đã là mối quan tâm chính của phụ nữ. Trong 25 năm, nhiều phụ nữ đã phải đối mặt với nếp nhăn và làn da thô ráp với nếp nhăn. Đây cũng là một dấu hiệu lão hóa da.

Để khắc phục hiện tượng này, không có gì lạ khi phụ nữ “tiêu tiền” hoặc sử dụng các phương pháp đắt tiền để phục hồi làn da trong các spa làm đẹp. Da cô gái. Tuy nhiên, các phương pháp này tốn thời gian và không nhất thiết phải cung cấp hiệu quả mong muốn.

Collagen là thành phần chính của mô dính da. Chất này có tác dụng làm tăng độ đàn hồi của da và do đó có tác dụng chống lão hóa và chống nhăn. Nếu bạn muốn giữ cho làn da của mình trẻ trung và trẻ trung, bạn cần bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

Khoa học chứng minh lợi ích của collagen đối với con người. Cụ thể hơn, collagen là một loại protein, chiếm 25% tổng lượng protein của cơ thể, nó có chức năng kết nối các mô với nhau. Thông qua các mô da, ngoài tác dụng kết dính, collagen còn có chức năng tạo độ đàn hồi, duy trì độ ẩm và tăng khả năng giữ nước, giúp da bạn trở nên thon gọn và mềm mại hơn. Ngoài ra, collagen thâm nhập sâu vào bên trong để tái tạo làn da lão hóa, loại bỏ nếp nhăn hời hợt, giảm nếp nhăn sâu và ngăn ngừa nếp nhăn mới.

Sử dụng collagen để áp dụng các phương pháp khoa học hiệu quả và an toàn trên da (thông qua kem) và đồ uống.

Giúp phụ nữ bổ sung collagen cần thiết cho cơ bắp. Do đó, công ty nổi tiếng Earth ‘Creation (Hoa Kỳ) đã sản xuất máy tính bảng uống DermaDivine. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén, không cần để tủ lạnh, dễ uống. Kem dưỡng da chống nhăn DermaDivine chứa 500 mg collagen cố định nước, có thể cung cấp đủ collagen hàng ngày theo nhu cầu của phụ nữ.

Trong bữa ăn hoặc ngay sau bữa ăn, chỉ 2 viên mỗi ngày trong ba tuần liên tiếp sau 7: 6, phụ nữ sẽ tự nhiên có làn da mịn màng, đẹp và trẻ trung.

DermaDivine là một sản phẩm được phân phối rộng rãi ở Hoa Kỳ và Châu Âu, bao gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt. Tại Việt Nam, các sản phẩm được phân phối bởi Công ty Mỹ Việt.

Liên hệ: Công ty Mỹ Việt-Điện thoại: 08 6273 1466 (TP HCM); Điện thoại: 04 3641 6490 (Hà Nội). Email: CEO @ webyte; Trang web: www.witherte.vn

Sản phẩm được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty Mỹ Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *