Tại sao bạn không giảm cân?

Huấn luyện viên thể hình Holi Nguyễn cho biết, để phân tích lý do tại sao bạn không thể giảm cân, trước tiên bạn phải hiểu cơ chế của chất béo cơ thể.

Bí mật của chất béo cơ thể

Số lượng tế bào mỡ trong cơ thể con người là cố định, và nó sẽ không thay đổi sau tuổi dậy thì. Đây là lý do tại sao cho dù bạn tập thể dục bao nhiêu, số lượng tế bào mỡ sẽ không giảm.

– Số lượng tế bào mỡ của mỗi người là khác nhau, và có thể thay đổi tới 10 lần. . Đây là một phần lý do tại sao mọi người béo phì và một số người bị loãng xương. Nếu có quá nhiều chất béo trong hai giai đoạn này, rất có thể sẽ trở nên béo phì ở tuổi trưởng thành.

– Trong tất cả các tế bào trong cơ thể người, tế bào mỡ là khối lượng lớn nhất và 1 kg cơ bắp chỉ chiếm 1/4 lượng chất béo. Trọng lượng của một kg chất béo. Do đó, ngay cả khi bạn có ít tế bào mỡ, bạn vẫn có nguy cơ béo phì. Số lượng và kích thước của các tế bào mỡ phụ thuộc nhiều vào gen.

– Giảm các tế bào mỡ bằng cách hút mỡ, bạn luôn có nguy cơ tăng trưởng trở lại, bởi vì nếu bạn không ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, các tế bào còn lại sẽ phát triển mạnh mẽ

Quá trình giảm mỡ là quá trình oxy hóa chất béo, tạo thành chất béo Carbon dioxide, nước và năng lượng có sẵn cho cơ thể con người. Nhờ quá trình này, các tế bào mỡ có thể giúp bạn giảm cân và giảm cân.

Thể thao và khoa học dinh dưỡng

– Thể thao:

Tập thể dục cho các bài tập giảm cân khác để tăng cân và sức bền … Phương pháp này giống như một lá bài có thể giúp bạn theo dõi và tập luyện hiệu quả . Do đó, nếu bạn không giảm cân, trước tiên hãy kiểm tra phương pháp tập thể dục – trong khi tập thể dục, năng lượng đầu tiên mà cơ thể bạn tiêu thụ là thực phẩm bạn ăn vào ngày hôm đó. Sau ít nhất 30 phút tập thể dục, cơ thể sẽ tiêu thụ chất béo được lưu trữ trong cơ thể và sau đó đốt cháy. Do đó, nếu thời gian tập luyện của bạn không đủ dài, thì đốt cháy chất béo là không đủ.

– Ăn, uống và uống

Nguyên tắc cơ bản của việc giảm mỡ là hấp thụ năng lượng (tức là thực phẩm trừ năng lượng tiêu thụ của cơ thể). Trong các hoạt động hàng ngày và tập thể dục, nhiều người thường tập luyện nhưng có quá nhiều chế độ ăn uống và năng lượng lớn hơn Calo đốt cháy, vì vậy kết quả cuối cùng vẫn không thể giảm cân.

Một yếu tố quan trọng khác trong việc giảm cân trong chế độ ăn uống là bạn phải biết thực phẩm phù hợp. Thực phẩm tốt là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng nhưng hàm lượng calo thấp, chẳng hạn như 750 gram hạt tiêu. Cơ thể con người cung cấp 200 calo, một miếng bơ nhỏ 28g hoặc bông cải xanh 600g bông cải xanh chứa 200 calo, một miếng sô cô la 41g hoặc mì ống 150g cũng chứa 200 calo. Do thực phẩm giàu năng lượng (thường là chất béo, chất béo, đường, tinh bột, thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn), nhiều người có thực phẩm ăn kiêng ít calo nhưng có hàm lượng calo cao …

huấn luyện viên Holi Nguyễn khuyên bạn nên xem lại kế hoạch tập thể dục và chế độ ăn uống của mình Nó sẽ sớm thôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *