Cam ngón tay

Cô Pang My Nguyen, giám đốc nghệ thuật của Giải thưởng đào tạo nghề làm móng tay Kelly Pang – Giải nhất về móng tay châu Á, là một nhà thiết kế sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bộ móng mới này. Với sự trợ giúp của kỹ thuật vẽ cọ với nghệ thuật tạo màu, bạn sẽ có bộ móng thời trang đẹp trong vài phút.

Bạn có thể học cách sơn móng tay ở đây.

Cách sử dụng:

Dụng cụ: sơn móng tay màu hồng bạc (Cuccio), cọ cọ, chấm bi, chổi chổi, màu bột: cam đậm, vàng, trắng .

Bước 1: Áp dụng màu cơ bản của vàng hồng với sơn cao cấp Cuccio. -Bước 2: Sử dụng bột màu vàng làm mẫu trên đầu móng tay.

Bước 3: Sử dụng bột cam trên đỉnh móng làm mẫu.

Bước 4: Sử dụng cọ bột màu trắng để vẽ mẫu hoa. Tiếp tục sử dụng cọ vẽ hoa văn với màu bột trắng để vẽ đường viền của cánh hoa.

Bước 5: Tiếp tục vẽ các ngón tay còn lại.

Bước 6: Sử dụng cọ vẽ mẫu và hoa văn để vẽ bột thành bột trắng để vẽ mẫu và sử dụng các chấm để tạo bóng.

Bước 7: Nối nhụy hoa để tạo bóng.

Trong hoạt động “Học, bạn có thể nhân cơ hội này để thử và thử làm móng” và nghệ thuật làm móng miễn phí của KellyPang. Bạn có thể đăng ký miễn phí tại www.kellypangnail.com hoặc số điện thoại 0913434239. Chương trình này dành cho tất cả các cặp Những người quan tâm đến nghệ thuật làm móng và muốn học và thử nghệ thuật này nhưng chưa có. Khóa học này trước đây được nghiên cứu tại KellyPang hoặc không tham gia khóa học miễn phí do KellyPang tổ chức trước đó .

Khóa học này vào ngày 5/7 AM 8:00 tại War Văn Tân 343, Quận 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh và 8/12/7 đến 215 Phan Dang Lưu 215, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Đào tạo và trang trí chuyên nghiệp về móng tay chuyên nghiệp KellyPang- — Quận 5, 5 Văn Văn Tân 343 3, Thành phố Hồ Chí Minh. TP HCM, Quận 5, Quận 6 BIS Trần Hưng Đạo. Quận 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh Pang Dang Lưu .

(Nguồn: KellyPang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *